5/5 - (1 bình chọn)

Top 5 cửa hàng bán điện thoại xách tay uy tín nhất tại TPHCM

Ngày đăng
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục
Địa điểm
Đã kiểm duyệt

Điện thoại là một trong những thiết bị công nghệ quen thuộc và cần thiết với đời sống chúng ta. Thị trường điện thoại xách tay tại Việt Nam nở rộ và nhiều chi nhánh cửa hàng mộc lên như nấm tại nhiều con đường. Bạn muốn mua điện thoại và muốn tìm cửa hàng điện thoại uy tín TPHCM? Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của Top247 về Top 5 tiệm điện thoại uy tín TP.HCM nhé.

Di động Việt

Không thể không nhắc đến Di động Việt trong số Top 5 tiệm điện thoại uy tín TPHCM mà bạn có thể an tâm lựa chọn. Di động Việt kinh doanh online và offline với hơn 10 cửa hàng liên kết Mobilefone, và một website bán hàng online. Sản phẩm tại đây phong phú, giá cả lại rẻ đến bất ngờ, nhưng hàng lại chính hãng và chất lượng. Cửa hàng kinh doanh các hãng điện thoại, iphone, phụ kiện, tablet, macbook, đồng hồ, smarthome, nhận mua trả góp, trade 1-1. Di động Việt nhận bảo hành trong vòng 12 tháng, cho khách hàng dùng miễn phí 7 ngày, với nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua hàng và hậu mãi hỗ trợ sau khi rinh hàng về nhà.

top-5-cua-hang-ban-dien-thoai-xach-tay-uy-tin-va-gia-re-o-tphcm-1

Di động Việt

Có rất nhiều diễn viên, hoa hậu nổi tiếng lựa chọn Di động Việt là nơi mua hàng, có thể kể đến như vợ chồng ca sĩ Lê Hiếu, diễn viên Phương Hằng, ca sĩ Phi Nhung, Only C, Ngọc Minh, người mẫu Ngọc Trinh,… hoa hậu Kiều Anh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 80 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Website: https://didongviet.vn/
  • Gọi tư vấn máy – phụ kiện
  • 1800.6018 (08:30 – 21:30)

CellphoneS

Không biết nên mua điện thoại ở đâu uy tín? Top247.vn giới thiệu với bạn CellphoneS. Cửa hàng chuyên kinh doanh nhiều mặt hàng công nghệ uy tín như điện thoại, tablet, phụ kiện, đồng hồ, âm thanh, laptop, sim thẻ, nhận lên đời cho sản phẩm. Cửa hàng có nhiều chi nhánh, trải dài từ Nam ra Bắc, sản phẩm đảm bảo chính hãng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. CellphoneS hợp tác nhập về những mẫu mới nhất, hot nhất nhằm giúp khách hàng thỏa mãn đảm mê công nghệ, cũng như với giá cả rẻ nhất, phù hợp nhất cho khách hàng.

top-5-cua-hang-ban-dien-thoai-xach-tay-uy-tin-va-gia-re-o-tphcm-2

CellphoneS

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 363 Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800.2097 
  • Email: cskh@cellphones.com.vn
  • Website: https://cellphones.com.vn

Thế giới di động

Thế giới di động là cửa hàng quá nổi tiếng trong thị trường điện thoại tại Việt Nam, nhưng mấy ai biết đây cũng là một trong những cửa hàng điện thoại cũ uy tín TPHCM mà bạn có thể tham khảo. Thế giới di động là hệ thống bán lẻ điện thoại di động, smartphone, máy tính bảng, tablet, laptop, phụ kiện công nghệ chính hãng, nguồn gốc rõ ràng mới nhất trên thị trường, cũng như giá tốt nhất. Bạn có thể an tâm mua điện thoại tại thế giới di động, bởi các sản phẩm tại đây đều được bảo hành, nhận sửa chữa kỹ thuật, và hỗ trợ tốt nhất. Thế giới di động có nguồn hàng phong phú, nhiều thương hiệu, tha hồ bạn lựa chọn.

top-5-cua-hang-ban-dien-thoai-xach-tay-uy-tin-va-gia-re-o-tphcm-3

Thế giới di động

Thông tin liên hệ:

  • Gọi mua hàng: 1800.1060 (7:30 – 22:00)
  • Gọi khiếu nại: 1800.1062 (8:00 – 21:30)
  • Gọi bảo hành: 1800.1064 (8:00 – 21:00)
  • Kỹ thuật: 1800.1763 (7:30 – 22:00)
  • Website: https://www.thegioididong.com/

MobiGo

Tiếp theo, trong bài viết tổng hợp về Top 5 cửa hàng điện thoại TPHCM, Top247 giới thiệu bạn MobiGo. Cửa hàng kinh doanh điện thoại, phụ kiện, máy tính bảng, linh kiện công nghệ, với giá cả hấp dẫn. Cửa hàng có chính sách trả góp 0%, voucher tặng kèm 20% khi mua phụ kiện, cũng như có nhiều chương trình khuyến mãi, hấp dẫn. Sản phẩm bày bán tại địa chỉ trực tiếp tại cửa hàng, hoặc trên website, nhận giao hàng ngay, cho khách xem hàng tại nhà, vừa ý rồi mới thanh toán. 

top-5-cua-hang-ban-dien-thoai-xach-tay-uy-tin-va-gia-re-o-tphcm-4

MobiGo

Khi mua sản phẩm điện thoại tại đây, thường sẽ được tặng kèm cáp sạc, các thông số kỹ thuật như màn hình, hệ điều hành, RAM, bộ nhớ trong, thẻ SIM, Dung lượng pin đều được cập nhật chi tiết và rõ ràng, tiện cho khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Hồ Chí Minh 
  • Hotline: 0939119770
  • Website: https://mobigo.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MobigoBB

Di Động Thông Minh

Di Động Thông Minh là cửa hàng điện thoại uy tín TPHCM, có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chính sách hậu mãi và bảo hành cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Di Động Thông Minh đi vào hoạt động từ năm 2012, trải qua hơn 8 năm phát triển, cửa hàng đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, Smartphone, phụ kiện, đồng hồ chính hãng- đáng tin cậy- chất lượng. Hiện tại Di Động Thông Minh đã có hơn 17 cửa hàng nhượng quyền và 4 trung tâm bảo hành trải dài khắp toàn quốc với nguồn hàng phong phú, đa dạng. 

top-5-cua-hang-ban-dien-thoai-xach-tay-uy-tin-va-gia-re-o-tphcm-5

Di Động Thông Minh

Ngoài kinh doanh các sản phẩm công nghệ, cửa hàng còn tập trung hỗ trợ khách hàng với nhiều dịch vụ sửa chữa, bảo hành và tư vấn khi mua điện thoại. Chính sách hậu mãi và bảo hành của Di Động Thông Minh rất chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 392 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, Hồ Chí Minh (0917.999918)
  • Website: didongthongminh.vn
  • Điện thoại: 0971.699.701

Kết lại bài viết, Top247.vn hi vọng đã giúp bạn có thêm những thông tin liên quan và cách liên hệ giúp tìm đến các cửa hàng điện thoại uy tín TPHCM.

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN TOP247.VN

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Điện thoại: 0899.999.043
  • Email: top247.vn@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Top 5 địa chỉ mua iPhone lock tại TPHCM uy tín, giá rẻ

Để có được một chiếc iPhone phiên bản quốc tế, người dùng cần phải có điều kiện tài chính và đôi khi...

Top 5 trung tâm sửa chữa điện thoại Xiaomi uy tín ở TPHCM

Hãng điện thoại Xiaomi có mặt tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng mức độ phủ sóng của nó thì không...

Top 5 địa chỉ sửa chữa điện thoại Sony uy tín nhất Hà Nội

Nhu cầu sử dụng smartphone để tra cứu thông tin, lướt web, truy cập mạng ngày càng phổ biến, việc ai cũng...

Top 5 trung tâm sửa chữa điện thoại Oppo uy tín nhất Hà Nội

Oppo là dòng điện thoại với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, cấu hình máy tốt và mức giá chi trả cũng...