Đánh Giá Bài Viết

Top 5 quán ăn ngon rẻ nổi tiếng nhất ở Quận Thủ Đức

Ngày đăng
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục
Địa điểm
Đã kiểm duyệt
Những quán ngon Thủ Đức tại làng sinh viên Thủ Đức luôn là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn học sinh sinh viên. Nếu bạn chưa biết ăn gì ở Thủ Đức thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây của Top247 nhé!

Wrap & Roll - Quán ngon Thủ Đức

Wrap & Roll – Tinh hoa cuốn Việt là một trong những quán ăn ngon Thủ Đức nổi tiếng hấp dẫn thực khách. Thương hiệu Wrap & Roll có 14 cơ sở tại TPHCM và Hà Nội, 4 cửa hàng nhượng quyền tại Singapore, 2 cửa hàng tại Thượng Hải. Đây là thương hiệu lớn với hơn 10 năm tuổi trưởng thành. 

top-5-quan-an-ngon-thu-duc-khong-nen-bo-qua-1

Wrap & Roll – Quán ngon Thủ Đức

Ngoài những món cuốn như bò bía, gỏi cuốn đậm chất Sài Gòn, thực khách có thể thưởng thức những món cuốn miền Bắc vô cùng hấp dẫn. Chắc chắn bạn không nên bỏ qua món phở cuốn độc đáo của người Hà Nội. Bánh phở trắng ngần bên ngoài cuốn bên trong một chút thịt bò xào thơm mềm ngọt và rau thơm mát. Tất cả được chấm với nước mắm chua ngọt tạo nên hương vị đặc trưng mà không nơi nào có được. Với những nguyên liệu thuần Việt cùng cách chế biến đơn giản, Wrap & Roll là quán ăn ngon rẻ Thủ Đức bạn không nên bỏ qua.

Thông tin chi tiết:

  • Chi nhánh 1: Tầng 4, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Q.Thủ Đức, TP. HCM – 
  • Điện thoại: 02836208022
  • Hotline: 19001084
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h30
  • Website: http://wrap-roll.com/

Lẩu Dê Đồng Hương 2

Nếu chưa biết ăn gì ở Thủ Đức thì top247 sẽ mời bạn tới quản lẩu dê Đồng Hương Hoàng Diệu. Đây là một trong các quán ăn ngon Thủ Đức hấp dẫn du khách bởi hương vị thơm ngon đặc trưng và không gian mở thoáng đãng. Quán phục vụ  thực đơn đa dạng các món ăn được chế biến từ thịt dê như lẩu dê, thịt dê hấp, dê xào sa tế… Các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, luôn đảm bảo tươi ngon và vệ sinh an toàn thực phẩm.

top-5-quan-an-ngon-thu-duc-khong-nen-bo-qua-2

Lẩu Dê Đồng Hương 2

Lẩu dê tại quán hấp dẫn thực khách bởi nước dùng đậm đà từ xương và thơm nồng của thuốc bắc. Thịt dê là phần sườn được chặt ướp với các loại ra vị rồi hầm riêng cho chín rồi thả và nồi lẩu ăn với rau củ quả. Các loại rau ăn cùng lẩu dê gồm cải xanh, mồng tơi, nấm kim châm… tạo nên vị ngọt thanh nhẹ dịu không gây ngán. Ngoài lẩu dê, thực khách có thể thưởng thức món dê hấp cuộn với rau mùi, khổ qua chấm chao hoặc dê xào sa tế cay cay hấp dẫn.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 113 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900779935
  • Facebook: https://www.facebook.com/laudedonghuong/

Thùng Phi Nướng Jokul

Thùng Phi Nướng Jokul là quán ăn ngon rẻ Thủ Đức chuyên phục vụ các món lẩu nướng thơm ngon, hấp dẫn. Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt là bò Mỹ nhập 100% và hải sản tươi sống. Thực khách được thưởng thức các món ăn trong không gian rộng rãi, thoáng mát thoải mái. Thực đơn nhà hàng khá đa dạng từ các nguyên liệu như bò Mỹ, heo, tôm, mực, bạch tuộc, cá kèo…

top-5-quan-an-ngon-thu-duc-khong-nen-bo-qua-3

Thùng Phi Nướng Jokul

Không gian quá khá rộng, phù hợp cho những bữa tiệc gia đình hay tiệc công ty với những món ăn hấp dẫn và thơm nức. Nguyên liệu được nướng trực tiếp trên vỉ tạo nên mùi thơm đặc trưng. Thịt nướng mềm ngọt ăn kèm với các loại rau thơm chấm với nước sốt đặc biệt tạo nên hương vị độc đáo không quán nào có được. Nhờ vậy, Thùng Phi Nướng Jokul lúc nào cũng đông khách. Nếu không muốn phải chờ đợi lâu thì top247 khuyên bạn nên gọi điện đặt chỗ trước.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 368B Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 0907351565
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 00h00
  • Facebook: https://www.facebook.com/jokulquan/

Chú Tèo Buffet - Quán ăn ngon rẻ Thủ Đức

Chú Tèo Buffet là quán ăn ngon rẻ Thủ Đức phục vụ đa dạng các món ăn theo hình thức Buffet nướng tự chọn. Đây là một trong những địa điểm hấp dẫn các bạn trẻ ở làng sinh viên Thủ Đức bởi đa dạng các món ăn và giá cả hợp lý. Các món phục vụ tại quán đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món nướng được tẩm ướp gia vị đặc biệt tạo nên hương vị đặc trưng níu chân thực khách. 

top-5-quan-an-ngon-thu-duc-khong-nen-bo-qua-4

Chú Tèo Buffet – Quán ăn ngon rẻ Thủ Đức

Menu của quán đa dạng các món nướng như: hàu, tôm, mực, bạch tuộc, thịt bò, thịt gà, thịt heo rừng, ba chỉ cuộn nấm kim châm… Đặc biệt, thực khách không nên bỏ qua món lòng nướng đặc sản của quán. Lòng được làm sạch, tẩm ướp gia vị thơm ngon chấm nước sốt me chua ngọt dịu nhẹ tạo nên hương vị mới lạ không nơi nào có. Quán có không gian khá rộng, thiết kế mở, có sức chứa khoảng 200 người phù hợp cho những bữa tiệc nhỏ, gặp mặt và liên hoan bạn bè.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 16A Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900558851
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 00h00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Buffetchuteothuduc/

Ăn Vặt Sài Thành - Quán ăn vặt ngon Thủ Đức

Ăn Vặt Sài Thành là quán ăn vặt ngon Thủ Đức với thế giới đồ ăn vặt vô cùng phong phú từ khắp các vùng miền. Đồ ăn ở đây được chế biến sạch sẽ, nguyên liệu tươi ngon chỉ dùng trong ngày nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm. Đến quán, bạn không nên bỏ qua những món ăn tạo nên tên tuổi và đặc trưng của Sài Gòn như bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, mì xào… Các món ăn đều được chế biến khi khách hàng order nên luôn đảm bảo nóng hổi, thơm ngon.

top-5-quan-an-ngon-thu-duc-khong-nen-bo-qua-5

Ăn Vặt Sài Thành – Quán ăn vặt ngon Thủ Đức

Là quán ăn vặt ngon Thủ Đức nên quán đặc biệt đông vào buổi chiều, buổi tối và cuối tuần, bạn tránh những thời gian này ra để ăn được thoải mái hơn. Ngoài ra, quán đã có mặt trên các ứng dụng Grapfood hay Goviet với nhiều ưu đãi. Khách hàng có thể đặt mua và chờ khoảng 20 phút để có món ăn vặt thơm ngon, nóng hổi. Quán luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng về đồ ăn cũng như thái độ phục vụ.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 792/26 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0909240901
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anvatsaithanhtd.com.vn

Chắc hẳn, qua bài viết trên của top247 bạn không còn phải băn khoăn ăn gì ở Thủ Đức nữa rồi. Hãy rủ nhóm bạn hoặc người thương cùng khám phá ngay những quán ăn ngon Thủ Đức thôi nào! Top 247 chúc bạn có những giây phút tuyệt vời bên người thân và bạn bè.

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN TOP247.VN

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Điện thoại: 0899.999.043
  • Email: top247.vn@gmail.com
Đánh Giá Bài Viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan