Đánh Giá Bài Viết

Top 5 quán ăn ngon rẻ hút khách ở Q. Bình Thạnh

Ngày đăng
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục
Địa điểm
Đã kiểm duyệt
Nhắc đến Bình Thạnh, người ta sẽ không chỉ đề cập đến những địa điểm tham quan, du lịch lý tưởng. Mà ở đó còn có nhiều món ăn ngon vô cùng thu hút các thực khách Sài Thành. Để chắc chắn rằng mọi người tìm được địa chỉ ăn uống đảm bảo tiêu chí ngon – bổ – rẻ thì Top247 hôm nay xin giới thiệu đến bạn 5 quán ăn Bình Thạnh mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Quán Gánh Bình Thạnh

Gánh là một trong những quán ăn ngon Bình Thạnh được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ nổi tiếng với những món ngon hấp dẫn mà còn đến từ lối thiết kế sang trọng vô cùng ấn tượng. Thực đơn đa dạng có thể kể đến các món ngon như gỏi sứa, bún cá dầm…..và đặc biệt bán chạy đó là nem nướng. Thổi cả tâm tư, tình cảm của mình trong từng món ngon, quý khách sẽ dễ dàng cảm nhận được điều đó từ sự chăm chút trang trí cho đến chế biến và thành phẩm. 

top-5-quan-an-ngon-re-hut-khach-nhat-o-q-binh-thanh-1

Quán Gánh Bình Thạnh

Với một suất nem đầy đủ của quán thì không chỉ có nem nướng, mà nó còn đảm bảo nhiều khẩu phần khác. Từ đó, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mọi người. Trong khẩu phần nem đó sẽ có thêm thịt nướng, chả giò, trứng luộc, bánh tráng chiên cùng những loại rau sống tươi ngon đi kèm. Sự kết hợp giữa các loại hương vị, khẩu vị từ các nguyên liệu đem đến món nem vô cùng hấp dẫn.  Nguồn nguyên liệu này được lựa chọn tỉ mỉ từ nguồn cung đảm bảo. Nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng bữa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 3- 03, Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0888 360 660
  • Thời gian: 9:00 – 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/ganh.landmark81/

Quán Hanuri Bình Thạnh

Hẳn những fan cuồng ẩm thực Hàn Quốc không thể không biết đến địa điểm ăn uống bình thạnh mang tên Hanuri. Sở dĩ địa chỉ này hút khách đến vậy là bởi vị trí đắc địa kết hợp với sự trang trí, thiết kế và đặc biệt đó là chất lượng đồ ăn tại đây. Về vị trí, quán nằm ở khu vực gần trung tâm, đông người qua lại nên tạo được sự tiếp cận với nhiều nguồn khách hàng. Không gian được thiết kế theo hướng trẻ trung, năng động và đảm bảo sự rộng rãi, thoáng đãng. Thực đơn quán mang đến vô cùng đa dạng với các món ăn kiểu Hàn song được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. 

top-5-quan-an-ngon-re-hut-khach-nhat-o-q-binh-thanh-2

Quán Hanuri Bình Thạnh

Đối tượng khách hàng mà quán hướng đến là các bạn trẻ nên mức chi phí cho mỗi cuộc vui cùng bạn bè, tụ tập cùng gia đình phải bỏ ra khi thưởng thức ở quán cũng không quá đắt đỏ. Đến với nơi đây, quý khách sẽ có được cho mình nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị. Có thể kể đến như món miến trộn và bánh gạo cay với công thức chế biến và cách trang trí cực đỉnh tạo nên món ngon vô cùng bán chạy. Với nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng, quán hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3880 0060
  • Thời gian: 9:00 – 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hanurikorean

Quán Đà Lạt Foods Bình Thạnh

Đối với những tín đồ nghiền món ăn Đà Lạt thì quán ăn ngon rẻ bình thạnh có tên Đà Lạt Foods quả là sự lựa chọn khó cưỡng. Tọa lạc trên con hẻm thuộc đường Bạch Đằng sẽ giúp bạn tránh được phần nào những ồn ã, náo nhiệt của đất Sài Thành. Quán được mở từ khá lâu nên hiện hơi cũ một chút song vẫn đảm bảo đầy đủ những yếu tố cần đến khách hàng. Từ không gian vô cùng sạch sẽ, gọn gàng cho đến cách trang trí, bố cục cũng đảm bảo sự hài hòa, bởi vậy mà quán rất đông khách. Quy mô quán không quá lớn nên phục vụ khách chỉ có 1 chị duy nhất vừa làm bánh và vừa phục vụ bánh cho khách. Nên có khi đông khách quá là bạn sẽ phải nhẫn nại chờ đợi thêm một chút thời gian.

top-5-quan-an-ngon-re-hut-khach-nhat-o-q-binh-thanh-3

Quán Đà Lạt Foods Bình Thạnh

Thực đơn hấp dẫn có thể kể đến với những chiếc bánh tráng thơm ngon, bánh căn đẹp mắt đúng chuẩn vị Đà Lạt. Giúp thực khách có thể thưởng thức ngay ẩm thực Đà Lạt giữa lòng Sài Thành. Quán thực sự thành công khi mang trọn tình yêu, món ngon Đà Lạt về với cư dân Sài Thành giúp thực khách thỏa lòng khát khao với loại ẩm thực này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 118/118 đường Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 091 863 4961
  • Thời gian: 17:00 – 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/godalatquan/

Quán Bún Đậu Mắm Tôm Homemade Bình Thạnh

Đến với Bún Đậu Mắm Tôm Homemade- một trong những quán ăn bình thạnh giá rẻ, món ngon sẽ được làm từ các đầu bếp chu đáo, tận tâm nhất Vịnh Bắc Bộ. Không chỉ đảm bảo về chất lượng món ngon mà còn đảm bảo đáp ứng đủ các topping phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của thực khách. Thực phẩm tại quán đảm bảo có nguồn cung hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cho người sử dụng. Các thức nguyên liệu như đậu, chả cốm, dưa chuột, giò…cùng bún hòa quyện tạo hương vị thơm ngon khó cưỡng. 

top-5-quan-an-ngon-re-hut-khach-nhat-o-q-binh-thanh-4

Quán Bún Đậu Mắm Tôm Homemade Bình Thạnh

Không gian quán đảm bảo sự thoáng rộng được thiết kế với tone màu nâu, vàng đem đến cảm giác vô cùng ấm áp. Điểm cộng lớn cho cách bố trí tại đây đó chính là khoảng cách giữa các bàn tương đối lớn. Nên dù bạn đi nhóm hơi đông người một chút nhưng cũng sẽ không quá phiền hay ảnh hưởng đến nhóm xung quanh. Sự phục vụ tận tình và thái độ lịch thiệp của nhân viện nơi đây cũng chính là điểm cộng tiếp theo tạo nên sức hút riêng cho quán. Đồ ăn tại quán được đánh giá cao về độ ngon hợp khẩu vị. Đồng thời, thực đơn hấp dẫn thỏa sức cho bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 213 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0938 088 284
  • Thời gian: 10:00 – 22:00 
  • Website: https://dauhomemade.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/BunDauMamTomDauHomemade/

Quán phở Phú Hương Cò Lả Bình Thạnh

Phở Phú Hương Cò Lả là một trong những quán ăn ngon bình thạnh có mức giá bình dân rất thích hợp với đối tượng có mức thu nhập thấp như học sinh, sinh viên, công nhân…Giá thành rẻ là thế song chất lượng thì vô cùng đảm bảo với nước dùng ngọt thanh đậm đà mang trong mình hương vị đặc trưng rất riêng. Mỗi suất phở cho thực khách khá đầy đặn trong đó có có chứa thịt bò đảm bảo độ chín vừa đủ không hề nũn, chút giá đỗ cùng dứa… và được ăn kèm cùng các loại rau sống tạo vị ngon trọn vị. Dù là thời điểm nào trong ngày, thì bạn cũng hoàn toàn có thể nạp năng lượng ngay với một tô phở tại đây. 

top-5-quan-an-ngon-re-hut-khach-nhat-o-q-binh-thanh-5

Quán phở Phú Hương Cò Lả Bình Thạnh

Món ăn truyền thống được biến tấu hài hòa dưới bàn tay của người thợ tài hoa đem đến món ngon hấp dẫn. Bởi vậy, mà quán luôn trong tình trạng đông khách đặc biệt vào những thời điểm tan tầm buổi trưa và tối hay buổi sáng sớm trước khi đi làm. Mức giá mềm giúp cho nhiều thực khách không vì quá tiếc tiền mà bỏ bữa nữa. Quán ăn đem đến giá trị cộng đồng sâu sắc và truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa đến với mọi người về tình người, về ẩm thực…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 294 Bạch Đằng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 083 843 4323
  • Thời gian: 6:00 – 23:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/phophuhuong/

Những chia sẻ trên đây, top247 mong rằng bạn sẽ có được quán ăn ngon bình thạnh thích hợp cho mình. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể dễ dàng liên hệ với các quán ăn qua facebook hoặc gọi điện trực tiếp. Top247 chúc bạn có những bữa ngon trọn vị bên người mình thương nhé!

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN TOP247.VN

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Điện thoại: 0899.999.043
  • Email: top247.vn@gmail.com
Đánh Giá Bài Viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan