Đánh Giá Bài Viết

Top 5 quán ăn vặt ngon nổi tiếng ở quận Bình Thạnh

Ngày đăng
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục
Địa điểm
Đã kiểm duyệt
Những món ăn đường phố như hotdog, phô mai, tôm chiên…hẳn không còn quá xa lạ với các bạn trẻ nữa. Nó thường xuất hiện trong những cuộc tám gấu bạn bè, giờ tan học hay chỉ đơn giản là giải lao giữa các giờ ra chơi. Tại Bình Thạnh có rất nhiều địa chỉ ăn vặt Bình Thạnh luôn trong tình trạng đông nghịt khách chính bởi chất lượng, giá thành và độ phục vụ của quán. Nếu đam mê ăn vặt mà bạn chưa biết thì hãy vi vu với top 5 địa chỉ ăn vặt Bình Thạnh hấp dẫn cùng Top247 ngay dưới đây nhé!

Ốc Chảo 535 Bình Thạnh

Ốc Chảo 535 là địa chỉ ăn vặt Bình Thạnh hẳn không còn quá xa lạ với các tín đồ ẩm thực về ốc nữa. Với thực đơn đa dạng, đến với quán mọi nhu cầu về ốc của ban đều có thể nhanh chóng đáp ứng. Nổi bật trong đó có thể kể đến như ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ…cùng các món nghêu, sò huyết hấp dẫn khác. Toàn bộ nguồn nguyên liệu làm nên những món ăn đúng điệu này đều từ nguồn cung vô cùng đảm bảo. Từ đó bạn có thể nhanh chóng thưởng thức món ngon. Giá thành cho mỗi món là khác nhau song vẫn đảm bảo được độ phải chăng so với chất lượng. 

top-5-quan-an-vat-ngon-noi-tieng-nhat-o-q-binh-thanh-1

Chính chất lượng đã làm nên thương hiệu vững mạnh như ngày hôm nay. Lượng khách tìm đến quán ngày một đông. Đặc biệt vào những buổi tối tan tầm hay cuối tuần, khách đến quán đông nghịt. Đối tượng chủ yếu là học sinh, sinh viên. Song vẫn nhiều nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa…thưởng thức tại quán vừa thay đổi khẩu vị, không gian vừa tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên hiệu quả.

top-5-quan-an-vat-ngon-noi-tieng-nhat-o-q-binh-thanh-2

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 535 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0937 949 337
  • Thời gian: 7:00 – 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/occhao535/

Trà Chanh Hotdog Hàng Xanh Bình Thạnh

Nhắc đến quán ăn vặt ngon Bình Thạnh hẳn người ta sẽ không thể bỏ lỡ được cái tên Trà Chanh Hotdog Hàng Xanh. Đây được ví là thiên đường đồ ăn vặt cho các bạn học sinh, sinh viên sau những buổi tan học. Địa chỉ thú vị cho các cuộc vui cùng nhau ôn bài, cùng tán gẫu, cùng râm ran những bài hát hay ho của tuổi học trò, nơi đây như ghi dấu lại từng kỷ niệm của học sinh, sinh viên với bạn bè, với mái trường yêu dấu. Quán hoạt động được khá nhiều năm song lúc nào quán cũng có lượng khách đông đảo. Mặc dù chỉ là một quán nhỏ vỉa hè nhưng quán luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần thiết cho các bạn đến thưởng thức tại quán. 

top-5-quan-an-vat-ngon-noi-tieng-nhat-o-q-binh-thanh-3

Có những khách hàng gần như ngày nào cũng ghé để thưởng thức cơ man đồ ăn vặt không thể bỏ lỡ như trà tắc, xúc xích, pate, chà bông, xí muội…Ngon tọn vị song giá cũng tương đối rẻ. Với thực đơn phong phú toàn món ngon hấp dẫn để phục vụ khách hàng, bạn sẽ dễ bị cuốn ngay từ lần đầu đặt chân vào quán và có xu hướng quay lại vào những lần sau đó.

top-5-quan-an-vat-ngon-noi-tieng-nhat-o-q-binh-thanh-4

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 335 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0985 313 696
  • Thời gian: 8:00 – 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/trachanhvahotdoghangxanh/ 

Đà Lạt Foods Bình Thạnh

Nằm trên con hẻm trên đường Bạch Đằng song tương đối dễ tìm kiếm thuận tiện cho việc di chuyển, tìm vị trí ăn vặt cùng bạn bè. Quán ăn vặt Bình Thạnh này nhìn có vẻ hơi cũ nhưng đảm bảo sự thoáng đãng, gọn gàng và bố cục giữa các bàn ăn so với không gian cũng vô cùng khoa học. Đem ẩm thực Đà Lạt thổi hồn giữa lòng Sài Thành nên quán ăn nhận được sự ủng hộ tận tình từ cư dân nơi đây. Nổi tiếng với các món ngon bánh căn ( bánh căn cút tôm, bánh căn cút truyền thống) và bánh tráng nước. Bạn có thể dễ dàng ăn hết cả đĩa mà không biết chán. 

top-5-quan-an-vat-ngon-noi-tieng-nhat-o-q-binh-thanh-5

Quán có diện tích không quá lớn nên chỉ 1 chị phục vụ là thoải mái. Mặc dù có những lúc khách quá đông thì bạn có thể sẽ phải chờ đợi trong giây lát để có được món ngon mình cần. Bánh của quán không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo sự bổ dưỡng và thường được dùng với một loại nước rất thanh, ngon của quán. Bởi vậy, nơi đây được nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn làm địa chỉ lý tưởng cho các buổi hò hẹn, tán gẫu.

top-5-quan-an-vat-ngon-noi-tieng-nhat-o-q-binh-thanh-6

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 118/118 đường Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0918 634 961
  • Thời gian: 8;30 – 21:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/godalatquan/

Pizza Ông Hoàng Bình Thạnh

Tìm kiếm một địa chỉ quán ăn vặt Bình Thạnh D1 không quá khó song để thực sự ngon lành và đam bảo thì cũng không hề dễ. Thương hiệu pizza Ông Hoàng hẳn không còn quá xa lạ với các bạn trẻ mặc dù còn non trẻ. Đến với Ông Hoàng, bạn sẽ được trải nghiệm giữa nhiều sự lựa chọn hấp dẫn như Pizza công chúa, Pizza cá ngừ, Pizza hải sản…Hàng chục loại Pizza khác nhau chờ đợi bạn phía trước với nguồn nguyên liệu vô cùng được ưa chuộng giúp đem đến vị ngon lạ miệng, hợp khẩu vị cho người dùng. 

top-5-quan-an-vat-ngon-noi-tieng-nhat-o-q-binh-thanh-7

Không gian của quán được thiết kế với tone màu trắng và sọc caro chủ đạo cùng các màu đậm tối mang trong đó nét huyền bí thu hút bạn ngay từ lần đầu đặt chân đến với quán. Hiện quán đã phát triển việc kinh doanh trên các ứng dụng. Nên không cần đến trực tiếp quán mà bạn vẫn có được cho mình những sự lựa chọn đúng chuẩn vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 01 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0902 901 612
  • Thời gian: 8:30- 21:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/PizzaOngHoang/

Sasin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc- D2 Bình Thạnh

Sasin là quán ăn vặt D2 Bình Thạnh mà các tín đồ mì cay Hàn Quốc không thể bỏ lỡ. Với thực đơn vô cùng hấp dẫn có thể kể đến như mỳ cay tôm càng Sasin, mì kim chi hải sản, kim bắp…hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu dùng bữa của bạn. Mỗi món mỳ cay đều có 7 sự lựa chọn về cấp độ mà bạn có thể thử sức, thử trải nghiệm. Nơi đây thường được nhiều bạn trẻ lựa chọn đặc biệt trong tiết trời mùa đông lạnh giá được thưởng thức bát mỳ cay nóng hổi hảo hạng thì còn gì tuyệt vời bằng. Một phần mỳ cay khá nhiều đủ để bạn no căng chiếc bụng song không hề chán. Nguồn nguyên liệu vô cùng đảm bảo song mức giá cho mỗi món ngon bạn chọn lại vô cùng ưu ái. Không quá đắt đỏ cho một buổi ăn vắt tá lả cùng bạn bè.

top-5-quan-an-vat-ngon-noi-tieng-nhat-o-q-binh-thanh-8

Chưa hết, không gian quán được thiết kế chủ yếu từ gỗ đem đến sự sang trọng cùng nét tinh tế cho không gian. Quán không quá rộng nhưng sức chứa đủ để lên đến cả trăm người thưởng thức cùng lúc. Từ đó, quán sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và đầy đủ. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11 đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian: 8:00 – 21:30

Với 5 địa chỉ ăn vặt Bình Thạnh hấp dẫn được Top247 chia sẻ trên đây hứa hẹn sẽ đem đến bạn những buổi hò hẹn lý thú nhất. Chúc bạn có được những bàn ăn vặt như ý cùng bạn bè và người thương của bạn nhé!

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN TOP247.VN

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Điện thoại: 0899.999.043
  • Email: top247.vn@gmail.com
Đánh Giá Bài Viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan