Đánh Giá Bài Viết

Top 10 website học tiếng Nhật Online miễn phí tốt

Ngày đăng
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục
Địa điểm
Đã kiểm duyệt
Tiếng nhật hiện nay đang được phủ sóng rất rộng tại Việt Nam để phục vụ cho quá trình học tập và làm việc tại xứ sở hoa anh đào. Vì thế mà các trung tâm tiếng Nhật tại Việt Nam cũng rất nhiều nhưng đôi khi thời gian của bạn lại không cho phép để bổ sung tiếng Nhật của mình tại các trung tâm. Bạn đừng có lo lắng quá bởi hiện nay cũng có rất nhiều các trang web học tiếng Nhật trực tuyến rất hay, bài bản và chất lượng rất là tốt, phù hợp cho nhiều trình độ khác nhau. Và Top247 sẽ gợi ý cho bạn 10 trang web học tiếng Nhật hiệu quả nhất ở ngay dưới đây.

JPlang

JPlang là một trang web học tiếng nhật trực tuyến được phát triển bởi đại học ngôn ngữ Tokyo. Tính đến thời điểm hiện tại JPlang hỗ trợ 3 loại ngôn ngữ là tiếng Anh, Nhật, Việt. JPlang sẽ là trang web thích hợp cho các học viên mới bắt đầu và đang ở trình độ sơ cấp, trung cấp. Các bài học tại đây đều được miễn phí và bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản cá nhân để bắt đầu học ngay tại JPlang.

Nội dung các bài học do JPlang cung cấp đến học viên sẽ bao gồm 28 bài học theo giáo trình Nihongo Shokyu do đại học Ngoại ngữ Tokyo biên soạn. Phương pháp giảng dạy chủ yếu qua hình ảnh, văn bản hoặc âm thanh để rèn luyện kỹ năng nghe, đọc, viết. Đồng thời giúp cho học viên dễ hiểu, dễ nhớ các từ khó trong tiếng Nhật

  • Địa chỉ website: https://jplang.tufs.ac.jp/

top-10-website-hoc-tieng-nhat-online-mien-phi-tot-nhat-1

Hiragana Megane

Những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật trong phần bảng chữ cái, học Kanji qua các kênh mua sắm thì Hiragana Megane sẽ là một trang web dành riêng cho bạn. Tính năng của trang web học tiếng Nhật này chính là cho phép hiển thị các chữ cái Hiragana của tất cả các chữ Kanji trên các trang tin tức và mua sắm phổ biến nhất tại Nhật Bản. Trang web sẽ hỗ trợ 2 thứ tiếng là tiếng Anh và tiếng Nhật, đương nhiên là bạn sẽ được sử dụng miễn phí rồi.

Để sử dụng trang web này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, rồi vào mục tìm kiếm nhấn “Go” là xong. Tuy nhiên, do các chữ Hiragana được hiển thị ngay trên đầu chữ Kanji nên sẽ hơi bị rối mắt khi bạn nhìn vào. Vì vậy mà chỉ nên học tiếng nhật với website trên máy tính hoặc các thiết bị có màn hình lớn mà thôi.

  • Địa chỉ website: http://www.hiragana.jp/en/

top-10-website-hoc-tieng-nhat-online-mien-phi-tot-nhat-2

NHK World

NHK World là một trong những website do Đài phát thanh công cộng NHK World của Nhật Bản sản xuất. Quá trình học tại đây sẽ dựa trên các bản kịch phát thanh để bạn chủ yếu học và nắm chắc ngữ pháp cơ bản cũng như là một số cách diễn đạt, biểu cảm trong giao tiếp của người Nhật.

Việc học tại NHK World sẽ gắn liền với nhân vật Anna là du học sinh Thái Lan và những câu chuyện cuốn hút về đất nước mặt trời mọc. Do vậy học ở NHK World sẽ không hề nhàm chán mà mỗi buổi học tại đây đều thực sự thú vị và bổ ích. Bạn nên nhớ một điều rằng NHK World chỉ dành cho những bạn muốn học về ngữ pháp cơ bản và giao tiếp là chủ yếu và chương trình học cũng không phải trả phí.

  • Địa chỉ website: https://www.nhk.or.jp/lesson/vietnamese/

top-10-website-hoc-tieng-nhat-online-mien-phi-tot-nhat-3

Học tiếng nhật qua Anime và Manga

Những tín đồ yêu thích Anime và Manga sẽ rất thích trang web học tiếng Nhật này. Bởi bạn sẽ cùng học tiếng Nhật qua các bộ phim, video về Anime với ngôn ngữ Nhật và không có bản vietsub hay thuyết minh. Từ đó bạn vừa học được từ vựng, nghe và nói tiếng Nhật. Lưu ý là website học cùng Anime và Manga sẽ phù hợp cho các bạn ở trình độ N5, N4.

Nội dung trong chương trình học tiếng Nhật cùng Anime sẽ bao gồm 4 phần:

  • Character Expressions
  • Expression by scene
  • Word Quiz
  • Kanji game

Địa chỉ website: http://www.anime-manga.jp/index_english.html

top-10-website-hoc-tieng-nhat-online-mien-phi-tot-nhat-4

JapanesePod101

Nhắc đến các trang học tiếng Nhật hiệu quả thì JapanesePod101 là một ứng cử viên sáng giá dành cho bạn. Với kho lưu trữ khổng lồ trên website với hơn 2000 podcast của Nhật với nhiều chủ đề khác nhau. 

Với website này bạn chỉ cần click vào post và bắt đầu học theo các video có sẵn theo đúng một lộ trình. Có thể học ngữ pháp, từ vựng, giao tiếp, tài liệu tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao. Website này cũng hoàn toàn là miễn phí cho các bạn thoải mái học tập. Hiện nay JapanesePod101 còn phát triển thêm kênh youtube và facebook để học tập, chia sẻ và tương tác với các bạn học viên nhanh nhất.

  • Địa chỉ website: https://www.japanesepod101.com/

top-10-website-hoc-tieng-nhat-online-mien-phi-tot-nhat-5

Akira Education

Trang web học tiếng Nhật đến từ một trung tâm nổi tiếng tại Việt Nam. Sở hữu kênh Youtube với hơn 50.000 theo dõi dành cho các học viên mới bắt đầu và trình độ sơ cấp. Còn đối với trên website của Akira Education sẽ có hơn 180 video giảng dạy theo giáo trình Mina no Nihongo cùng các tình huống giao tiếp bằng tiếng Nhật với câu từ gần gũi với cuộc sống hàng ngày. 

Các khóa học đầy đủ theo trình độ trên website của Akira Education nếu bạn đăng ký học sẽ phải trả một khoản phí nhất định. Và hiện nay website hỗ trợ 2 ngôn ngữ là tiếng Nhật và tiếng Việt.

  • Địa chỉ website: https://akira.edu.vn/

top-10-website-hoc-tieng-nhat-online-mien-phi-tot-nhat-6

Dekiru

Trang web học tiếng Nhật trực tuyến được đông đảo người Việt Nam tin tưởng không thể bỏ qua Dekiru. Với nội dung bài học đầy đủ, ứng dụng hỗ trợ trên nhiều thiết bị nên thuận tiện hơn rất nhiều so với một số trang web học tiếng Nhật hiện nay.

Điểm đặc biệt nhất của trang Dekiru là các bài học tại đây đều được xây dựng theo hình thức game. Nên các bạn sẽ giúp các bạn tiếp thu nhanh hơn. Các chương trình học được cung cấp sẽ phù hợp cho trình độ của mỗi người. Tại đây còn có tính năng trợ giúp trực tuyến và Chat nhóm để giáo viên và học viên cùng tương tác với nhau.

  • Địa chỉ website: https://dekiru.vn/

top-10-website-hoc-tieng-nhat-online-mien-phi-tot-nhat-7

Tofugu

Tofugu là website học tiếng Nhật hiệu quả nhất hiện nay được xây dựng từ năm 2007 bởi Koichi. Website Tofugu mang đến một thiên đường học tập với đầy đủ các kỹ năng, tài liệu ở mọi trình độ theo một phương pháp cực kỳ sáng tạo

Bên cạnh đó thì Tofugu.com còn được kết nối với textfugu – một giáo trình tiếng Nhật trực tuyến. Và còn có một số video về mẹo học tiếng Nhật cực dễ của ông Koichi để các bạn tham khảo.

  • Địa chỉ website: https://www.tofugu.com/

top-10-website-hoc-tieng-nhat-online-mien-phi-tot-nhat-8

Kyoan

Kyoan trang web học tiếng Nhật dành cho các bạn có kiến thức cơ bản từ trung cấp trở nên. Bởi giao diện của website này được thiết kế với ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Nhật nên những bạn mới bắt đầu sẽ không hiểu được nội dung đầy đủ của website. Kyoan cũng là một web mà các giáo viên tiếng Nhật thường xuyên truy cập để lấy tài liệu và biên soạn làm giáo án giảng dạy.

Nội dung mà Kyoan cung cấp sẽ bao gồm có 50 bài học được phần tích cụ thể cả về từ vựng và ngữ pháp theo cuốn giáo trình Mina no Nihongo. Mọi nội dung tại đây đều được sắp xếp rất bài bản, khoa học.

  • Địa chỉ website: https://kyoan.u-biq.org/

top-10-website-hoc-tieng-nhat-online-mien-phi-tot-nhat-9

Nihongo-e-na

Nihongo-e-na website học tiếng Nhật dành cho các bạn có trình độ sơ cấp, trung cấp và luyện thi N5. Nihongo-e-na ở thời điểm hiện tại sẽ hỗ trợ 2 ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Nhật.

Ưu điểm của website là có nguồn tài liệu phong phú cho các học viên học, tìm hiểu để nâng cao trình độ của mình ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết. Nhược điểm chính là việc hạn chế về ngôn ngữ sẽ khiến các bạn không nắm chắc 2 ngôn ngữ nói trên gặp khó khăn rất nhiều.

  • Địa chỉ website: https://nihongo-e-na.com/eng/

top-10-website-hoc-tieng-nhat-online-mien-phi-tot-nhat-10

Địa chỉ của 10 trang web học tiếng Nhật hay và hiệu quả đã có đầy đủ thông tin rồi đó các bạn. Hãy truy cập ngay và thật chăm chỉ với những bài học tiếng Nhật bổ ích này nhé. Kiến thức và cơ hội phát triển cho các đã, đang và sẽ đi Nhật sẽ nằm ở trong những trang web và sự chăm chỉ học tập của bạn đó.

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN TOP247.VN

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Điện thoại: 0899.999.043
  • Email: top247.vn@gmail.com
Đánh Giá Bài Viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Tiêu chí đánh giá địa chỉ bọc răng sứ uy tín hiện nay

Bọc răng sứ tại những địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo hiệu quả sau khi phục hình răng Tiêu chí lựa...

Những lí do tại sao bạn nên chọn học nghề thẩm mỹ tại Seoul Academy

1. Vài nét về Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy  Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Quốc tế...

Top chai nước hoa Davidoff nữ hot nhất hiện nay

1. Nước hoa Davidoff Cool Water for Women 100ml 1.1 Thiết kế Chai nước hoa Davidoff Cool Water for Women 100ml được...

Top 10 chai nước hoa Jimmy Choo cho nữ

1. Jimmy Choo Eau de Parfum Spray Chai nước hoa Jimmy Choo Eau de Parfum Spray là một trong những chai nước...

Top 5 Website Bán Nước hoa Britney Spears Uy Tín

1. KenPerfume Địa chỉ: Số 10 – Ngõ 8 – Đường Trần Quang Diệu – Phường Ô Chợ Dừa –  Quận Đống...

Top 5 Shop Nước hoa Cartier Chính Hãng Uy Tín

Dưới đây là danh sách top 5 shop nước hoa Cartier chính hãng uy tín. Tại những địa chỉ này, bạn có...

Top 5 Địa Chỉ Bán Nước hoa Bond No 9 Chính Hãng Uy Tín

1. Ken Perfume Ken Perfume là một địa chỉ đáng tin cậy để mua nước hoa Bond No 9 chính hãng với...

Top 5 Chai Nước Hoa Davidoff Nam

1. Davidoff Cool Water for Men Davidoff Cool Water đã trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp nước hoa nam....