Đánh Giá Bài Viết

Top 5 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất ở quận 6, TPHCM

Ngày đăng
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục
Địa điểm
Đã kiểm duyệt
Ngày nay, làm đẹp là nhu cầu tất yếu đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để chăm sóc da hàng ngày khiến nhan sắc càng ngày càng đi xuống. Vì vậy, các spa làm đẹp sẽ là điểm đến hết sức lý tưởng cho các chị em muốn lấy lại sự tươi trẻ vốn có của mình. Top247.vn sẽ giới thiệu cho các bạn một số spa chăm sóc da tốt nhất tại quận 6, TP.HCM nhé!

Queen Spa

Cái tên đầu tiên trong số những spa chăm sóc da quận 6 mà top247 nhắc tới là Queen Spa. Từ khi thành lập cho tới nay, Queen Spa đã đón tiếp và mang đến những dịch vụ làm đẹp uy tín cho hàng nghìn khách hàng tìm đến nơi đây. Với những trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đến nay Queen Spa đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong công cuộc chăm sóc và giữ gìn nét đẹp của làn da. Các dịch vụ chăm sóc da tại đây như : Trị mụn, nám, tàn nhang, massage da mặt và body, tắm trắng, tái tạo da, thải chì,….

Bước vào không gian của spa bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp, thân thiện và tràn đầy năng lượng sống. Không chỉ vậy, tại đây còn áp dụng những công nghệ chăm sóc da hiện đại từ các cường quốc thẩm mỹ kết hợp cùng những sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cam kết mang tới cho bạn liệu trình chăm sóc da an toàn, hiệu quả. 

top-5-spa-cham-soc-da-mat-tot-nhat-o-quan-6-tp-hcm-1

Queen Spa quận 6 – Địa chỉ chăm sóc da quận 6

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 44 Cao Văn Lầu, Phường 1, Quận 6, TP. HCM.
  • SĐT: 089 933 27 58

[bullets]>>> Xem thêm: Top 10 Spa chăm sóc da mặt uy tín nhất tại TPHCM[/bullets]

Mỹ Viện Phương

Khi nhắc tới những spa chăm sóc da tại quận 6, chúng ta sẽ nghĩ đến ngay cái tên Mỹ Viện Phương. Mỹ Viện Phương hiện đang là một trong những spa đi đầu trong việc sử dụng các dịch vụ chăm sóc da tự nhiên và ứng dụng công nghệ chăm sóc da hiện đại đã, đang và sẽ đưa đến cho các chị em sự an tâm, tin tưởng sử dụng các dịch vụ tại đây. Tại đây sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, kết hợp cùng các dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên, Mỹ Viện Phương cam kết mang đến cho các chị em những dịch vụ hiệu quả nhất, với các gói sản phẩm sạch, thể hiện sự chuyên nghiệp và hết lòng vì khách hàng.

Hơn thế nữa, quy trình chăm sóc da tại Mỹ Viện Phương được các chuyên viên tiến hành rất tỉ mỉ, cẩn thận đảm bảo làm hài lòng tất cả khách hàng kể cả những người khó tính nhất. Mỹ Viện Phương khoác trên mình một không gian đơn giản nhưng vô cùng thoải mái và đẹp mắt, mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc làm đẹp kết hợp với nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Hãy đến với Mỹ Viện Phương và tận hưởng nhé!

top-5-spa-cham-soc-da-mat-tot-nhat-o-quan-6-tp-hcm-2

Mỹ Viện Phương quận 6 – Spa chăm sóc da quận 6

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số M13 – M14 Cư xá Phú Lâm B, P. 13, Quận 6, Tp. HCM
  • SĐT: 090 907 77 31 – 028 3875 1034
  • Facebook: https://www.facebook.com/myvienphuong/

Lyna's Spa

Tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ nét đẹp nhưng làm sao để giữ mãi tuổi thanh xuân thì đó là một bài toán nan giải. Thấu hiểu được điều đó, Lyna’s Spa ra đời với sứ mệnh “Đánh thức sự quyến rũ” giúp chị em lưu giữ mãi vẻ trẻ trung, xinh đẹp và khoác lên mình phong thái tự tin, rạng rỡ trong mọi khoảnh khắc.

Là spa chuyên về thẩm mỹ công nghệ cao, Lyna’s Spa đã đón tiếp và mang đến các dịch vụ chất lượng cho hàng ngàn khách hàng tìm đến nơi đây. Với công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại, quy trình chăm sóc da tối ưu, Lyna’s Spa đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong công cuộc chăm sóc và giữ gìn nét thanh xuân của làn da.

Các gói dịch vụ chăm sóc da của Lyna’s Spa:

  • Liệu trình thải chì chuyên sâu
  • Trị sẹo, trị Nám, tàn nhang.
  • Trị mụn với ánh sáng đa năng Blue Light.
  • Chăm sóc da mặt cơ bản, tắm trắng, tái tạo da,….

top-5-spa-cham-soc-da-mat-tot-nhat-o-quan-6-tp-hcm-3

Lyna’s Spa quận 6 – Địa chỉ chăm sóc da uy tín quận 6

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 63, Đường Số 10, P. 13, Quận 6, Tp. HCM
  • SĐT: 093 867 9773
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lynas-Spa-188015618466402/

Thẩm Mỹ SOJO Beauty Center

Với nguyện vọng mang đến làn da “Đẹp mãi với thời gian” của các chị em phụ nữ, Thẩm Mỹ SOJO Beauty Center đã giúp cho hàng triệu chị em có được cơ hội sở hữu một làn da khoẻ  và đẹp. Thẩm Mỹ SOJO Beauty Center với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại có khả năng điều trị mụn thâm, nám, mụn, tàn nhang,…. Một phương pháp chăm sóc da hiện đại được nhiều khách hàng chọn lựa  là tắm trắng Phi thuyền Hoàng Gia. Phương pháp này giúp da trắng hồng tự nhiên, tươi trẻ và rạng ngời. Thẩm Mỹ SOJO Beauty Center cam kết rằng làn da của bạn sẽ nâng tone rõ rệt, không bào mòn da và không kích ứng da.

Bên cạnh đó giá cả tại đây không quá đắt nhưng hiệu quả mang đến rất ổn. Bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều gói dịch vụ khác nhau dựa trên nhu cầu của bạn và sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên tại Thẩm Mỹ SOJO Beauty Center.

top-5-spa-cham-soc-da-mat-tot-nhat-o-quan-6-tp-hcm-4

Thẩm Mỹ SOJO Beauty Center quận 6 – Spa chăm sóc da mặt quận 6

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 27P Bình Phú, P. 10, quận 6, Tp. HCM
  • SĐT: 0901 675 507 – 0974 628 240
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sojobeautyhcm/

CÁM HOUSE SPA

Cái tên cuối cùng trong top những spa chăm sóc da quận 6 là Cám House Spa. Đây  là một trong những địa chỉ chăm sóc da uy tín được yêu thích nhất được rất nhiều chị em đã tin tưởng và đồng hành cùng spa trong công cuộc gìn giữ nét thanh xuân cho làn da. Tại đây có trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện dịch vụ.

Tại đây cung cấp rất đa dạng các dịch vụ chăm sóc da như: làm mặt cơ bản và chuyên sâu, điều trị các loại mụn, điều trị nám và tàn nhang, tắm trắng, tái tạo làn da, hút chì thải độc,…Các chị em có thể thỏa sức lựa  chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng việc áp dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại, Cám House Spa sẽ mang tới làn da trắng hồng rạng rỡ, mịn màng không tì vết cho các chị em phụ nữ.

Một số phương pháp chăm sóc da bạn có thể tham khảo tại địa chỉ này là: thải chì Hàn Quốc, trẻ hoá da collagen, nam châm vàng,… Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ dưỡng da chất lượng và chuyên nghiệp tại Cám House Spa bạn nhé.

top-5-spa-cham-soc-da-mat-tot-nhat-o-quan-6-tp-hcm-5

CÁM HOUSE SPA quận 6 – Spa chăm sóc da tốt nhất quận 6

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 240/84 Nguyễn Văn Luông, P. 11, quận 6, Tp. HCM
  • SĐT: 0898 241 909
  • Fanpage: https://www.facebook.com/camhousespa

Trên đây là top 5 địa chỉ spa chăm sóc da tốt nhất tại quận 6 mà Top247.vn chia sẻ tới các bạn đọc. Hy vọng bài viết này có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ spa uy tín chất lượng để chăm sóc làn da một cách tốt nhất.

Bài viết liên quan:

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN TOP247.VN

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Điện thoại: 0899.999.043
  • Email: top247.vn@gmail.com
Đánh Giá Bài Viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Top 10 địa chỉ tắm trắng ở Cần Thơ uy tín nhất

Đối với những ai đang tìm kiếm dịch vụ tắm trắng cần thơ, bạn chắc chắn muốn chọn một địa chỉ spa tắm trắng...

Top 10 Spa nặn mụn quận 2, TPHCM giá rẻ và uy tín

Cùng với sự phát triển của mình thì quận 2 đang ngày càng có nhiều địa chỉ spa làm đẹp được hình...

Top 10 Spa nặn mụn quận 9, TPHCM giá rẻ và uy tín

Nằm trong số những quận đang có tiềm năng phát triển mạnh mẽ hiện, quận 9 ngày càng có nhiều địa chỉ...

Top 10 Spa nặn mụn Đà Nẵng giá rẻ và uy tín

Tình trạng mụn xuất hiện và khiến làn da trở nên sần sùi, mất thẩm mỹ không còn quá xa lạ. Đây...

Top 10 Spa nặn mụn TP. Thủ Đức giá rẻ và uy tín

Với sự đông đúc và phát triển của xã hội hiện nay, do nhiều nguyên nhân khác nhau và tình trạng mụn...

Top 10 Spa nặn mụn quận Gò Vấp giá rẻ và uy tín

Từ lâu đối với chị em phụ nữ thì mụn đã là kẻ thù hàng đầu, bởi tình trạng mụn xảy ra...

Top 10 Spa nặn mụn ở Hà Nội giá rẻ và uy tín

Đối với chị em phụ nữ thì tình trạng mụn không còn quá xa lạ, chúng không chỉ gây nên những khó...

Top 10 Spa nặn mụn quận 7 giá rẻ và uy tín

Danh sách Top 10 Spa nặn mụn quận 7 uy tín và chất lượng