Đánh Giá Bài Viết

Top 10 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng ở Thanh Hóa

Ngày đăng
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục
Địa điểm
Đã kiểm duyệt
Trong thời kỳ công nghệ hóa, hiện đại hóa, con người ta càng đua đòi theo những lối sống mới. Do vậy, nhu cầu chăm sóc và hoàn thiện bản thân cũng gia tăng một cách đáng kể. Các trung tâm spa, thẩm mỹ viện mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong cả nước để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Sau đây, Top247 sẽ giúp bạn tổng hợp top 10 thẩm mỹ viện Thanh Hóa nổi tiếng và chất lượng nhất.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc Thanh Hóa

Vào cuối tháng 7 năm 2016, thẩm mỹ viện Thu Cúc mở rộng thêm chi nhánh Thanh Hóa, đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây là trung tâm thẩm mỹ làm đẹp nổi tiếng với các mô hình làm đẹp tối tân, hiện đại, luôn cập nhật xu hướng thời thượng để làm đẹp toàn diện cho quý khách hàng.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc Thanh Hóa cung cấp nhiều giải pháp làm đẹp như điều trị da, điều trị mụn, chăm sóc da chuyên sâu,… để chị em phụ nữ có nhiều lựa chọn nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp của bản thân. Bên cạnh đó, Thu Cúc Clinic còn bao gồm nhiều chương trình ưu đãi đặc sắc cho phái đẹp mỗi tháng.

  • Địa chỉ: lô 11, Phan Chu Trinh, Điện Biên, Thanh Hóa

top-9-tham-my-vien-uy-tin-va-noi-tieng-nhat-o-thanh-hoa-1

Thẩm mỹ viện Thu Cúc Thanh Hóa. Ảnh 1

top-9-tham-my-vien-uy-tin-va-noi-tieng-nhat-o-thanh-hoa-2

Thẩm mỹ viện Thu Cúc Thanh Hóa. Ảnh 2

Thẩm mỹ viện Venus Thanh Hóa

Một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Thanh Hóa đó chính là viện thẩm mỹ Venus. Khởi nguồn từ không gian làm đẹp thoáng đãng, sạch sẽ và sang trọng, thẩm mỹ viện luôn được khách hàng đánh giá về mức độ chăm sóc da tốt cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp từ nhân viên.

Khi bạn đến thẩm mỹ viện Venus, bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Đồng thời, phái đẹp tin tưởng Venus bởi việc sử dụng các loại mỹ phẩm uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn cho da, nguồn gốc xuất nhập khẩu rõ ràng.

  • Địa chỉ: đầu cầu Đông Phương, Đại lộ Lê Lợi, Thanh Hóa

top-9-tham-my-vien-uy-tin-va-noi-tieng-nhat-o-thanh-hoa-3

Thẩm mỹ viện Venus Thanh Hóa. Ảnh 1

top-9-tham-my-vien-uy-tin-va-noi-tieng-nhat-o-thanh-hoa-4

Thẩm mỹ viện Venus Thanh Hóa. Ảnh 2

Thẩm mỹ viện Mây Thanh Hóa

Mây Spa thuộc top thẩm mỹ viện uy tín ở Thanh Hóa, luôn truyền tải thông điệp về cái đẹp và đam mê làm đẹp cho quý khách hàng. Điểm đặc biệt tại Mây là mức giá bình ổn từ trước đến giờ, quý khách sẽ không phải chờ đợi hay trông ngóng cho kịp ưu đãi. Bạn chỉ cần thoải mái và thư giãn nhất để có thể đến Mây Spa làm đẹp.

Nhiều dịch vụ tại Mây Spa bao gồm: điều trị mụn, điều trị nám, tàn nhang, tổn thương mụn và trẻ hóa da bằng công nghệ cao,… Tất cả các dịch vụ đều bao gồm làm đẹp và massage chuyên sâu giúp chị em phụ nữ thích thú vô cùng.

Đến với Mây Spa, đội ngũ nhân viên dễ thương và nhiệt tình sẽ chăm sóc bạn chu đáo nhất.

  • Địa chỉ: 593 Hàm Nghi, Đông Hương, Thanh Hóa

top-9-tham-my-vien-uy-tin-va-noi-tieng-nhat-o-thanh-hoa-5

Thẩm mỹ viện Mây Thanh Hóa. Ảnh 1

top-9-tham-my-vien-uy-tin-va-noi-tieng-nhat-o-thanh-hoa-6

Thẩm mỹ viện Mây Thanh Hóa. Ảnh 2

Thẩm mỹ viện Nami Thanh Hóa

Cuộc sống càng hiện đại, phụ nữ lại càng có nhu cầu làm đẹp hơn cho chính mình. Do vậy, thẩm mỹ viện Nami ra đời với mong muốn níu kéo thanh xuân cho chị em phụ nữ. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu về lĩnh vực làm đẹp luôn mang mang đến nụ cười cho quý khách hàng.

Tuy thẩm mỹ viện mới thành lập nhưng nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ phía khách hàng, bởi vì chất lượng phục vụ tốt, tận tình, và luôn trau dồi kỹ năng làm đẹp. Nami không ngừng cải tiến để đưa thẩm mỹ viện ngày càng tiến xa hơn nữa đến với quý khách hàng.

  • Địa chỉ: PG3-01 Shophouse, Vincom, Triệu Quốc Đạt, Thanh Hóa

top-9-tham-my-vien-uy-tin-va-noi-tieng-nhat-o-thanh-hoa-7

Thẩm mỹ viện Nami Thanh Hóa

Thẩm mỹ viện Phương Anh Thanh Hóa

Tiêu chí hiệu quả – an toàn – chi phí thấp nhất thị trường, thẩm mỹ viện Phương Anh luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Sự hài lòng của quý khách là động lực lớn lao để thẩm mỹ viện Phương Anh Thanh Hóa ngày một phát triển lớn mạnh hơn. 

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao luôn đem đến những trải nghiệm mới lạ nhất cho quý khách hàng. Người phụ nữ hiện đại là không bao giờ quên việc chăm sóc bản thân mình. Hãy chọn thẩm mỹ viện Phương Anh để thay đổi diện mạo hoàn toàn khác lạ. 

Địa chỉ:

  • Số 343 Lê Hoàn, P Ba Đình, TP Thanh Hoá
  • Lô MG1 20 Vincom Shophouse, TP Thanh Hoá 
  • Số 10 Lê Phụng Hiểu, P Ba Đình, TP Thanh Hoá

top-9-tham-my-vien-uy-tin-va-noi-tieng-nhat-o-thanh-hoa-8

Thẩm mỹ viện Phương Anh Thanh Hóa

Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ Thanh Hóa

Nhắc đến thẩm mỹ viện Thanh Hóa là các bạn liên tưởng ngay thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ. Đây là một trong những spa uy tín, chất lượng được các bạn trẻ săn lùng trong thời gian gần đây. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, được đào tạo bài bản hứa hẹn không làm quý khách hàng thất vọng bao giờ.

Lý do bạn nên chọn thẩm mỹ viện Bắc Mỹ:

  • Bắc Mỹ nhận được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực làm đẹp
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại
  • Công nghệ làm đẹp tiêu chuẩn Hàn Quốc, Mỹ và Châu Âu

Địa chỉ: 270 Trương Thi, Thanh Hóa

top-9-tham-my-vien-uy-tin-va-noi-tieng-nhat-o-thanh-hoa-9

Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ Thanh Hóa

Thẩm mỹ viện MB Thanh Hóa

Mục đích làm đẹp của MB Thanh Hóa là đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của chị em phụ nữ. Thẩm mỹ viện tin rằng bất kỳ chị em nào cũng mong muốn làn da của mình căng bóng, sạch mụn. Chính vì thế, MB cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp cho chị em phụ nữ như phun xăm thẩm mỹ, triệt lông, điều trị mụn, nám, tàn nhang,…

Thẩm mỹ viện Thanh Hoá MB luôn trân quý tình cảm của quý khách hàng dành cho spa, vì thế MB luôn săn sóc tận tình mỗi người khách hàng đến đây. 

Khi bạn có dịp đến thẩm mỹ viện MB, chắc chắn đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.

  • Địa chỉ: Số 50 Bào Ngoại, Đường Nguyễn Duy Hiệu, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa (Đối diện chợ đầu mối Đông Hương)

top-9-tham-my-vien-uy-tin-va-noi-tieng-nhat-o-thanh-hoa-10

Thẩm mỹ viện MB Thanh Hóa

Thẩm mỹ viện Việt Pháp Thanh Hóa

Thẩm mỹ quốc tế Việt Pháp là cái tên rất đỗi quen thuộc với quý khách hàng. Đây là viện thẩm mỹ chuyên sâu về lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ và điều trị bằng ứng dụng công nghệ cao. Đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản ở nhiều quốc gia nổi tiếng trên thế giới.

Việt Pháp tự hào mang đến những công nghệ làm đẹp kỹ thuật cao cho chị em phụ nữ. Mỗi năm, thẩm mỹ quốc tế Việt Pháp lại không ngừng học hỏi kinh nghiệm để giúp quý khách hàng làm đẹp bằng những công nghệ hiện đại.

  • Địa chỉ: 102 Đào Duy Từ, Thanh Hóa

top-9-tham-my-vien-uy-tin-va-noi-tieng-nhat-o-thanh-hoa-11

Thẩm mỹ viện Việt Pháp Thanh Hóa

Viện thẩm mỹ DHY Thanh Hóa

Viện thẩm mỹ DHY là một trong những địa điểm làm đẹp uy tín tại Thanh Hóa với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

DHY sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang cùng hệ thống máy móc công nghệ cao mang lại dịch vụ chuẩn xác và an toàn. Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đến từ bệnh viện Đại học Y Hà Nội, chuyên viên thẩm mỹ đều được đào tạo chuyên môn, giỏi kỹ năng và nhiều năm kinh nghiệm.

Nhờ vậy, khách hàng đến với Viện thẩm mỹ DHY sẽ luôn được trải nghiệm những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế với mức giá phải chăng.

Một số dịch vụ tại Viện thẩm mỹ DHY:

  • Chăm sóc da mặt cơ bản
  • Điều trị da mặt chuyên sâu: mụn, nám, tàn nhang
  • Phun thêu thẩm mỹ
  • Tái sinh đa tầng – Nâng cơ trẻ hóa
  • Triệt lông vĩnh viễn
  • Tắm trắng công nghệ cao
  • Trẻ hóa “cô bé”

top-9-tham-my-vien-uy-tin-va-noi-tieng-nhat-o-thanh-hoa-1

Viện thẩm mỹ DHY – CN Thanh Hóa

Khách hàng đến với DHY sẽ được thăm khám, tư vấn những liệu trình chăm sóc da và body phù hợp.
Những dịch vụ tại DHY đều chú trọng đến đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, công nghệ làm đẹp tiên tiến, phù hợp với xu hướng hiện đại. Đội ngũ nhân viên thường xuyên được tập huấn để nâng cao tay nghề. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại Viện thẩm mỹ DHY tại cơ sở Thanh Hóa.

top-9-tham-my-vien-uy-tin-va-noi-tieng-nhat-o-thanh-hoa-2

Viện thẩm mỹ DHY – CN Thanh Hóa

Hiện nay, DHY đã có mặt tại khắp 3 miền tổ quốc kéo dài từ Hà Nội, Vinh, Thanh Hóa, Long Xuyên để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho các chị em. Với sự tin tưởng của các chị em làm đẹp trên khắp cả nước, trong năm 2022, viện thẩm mỹ DHY tiếp tục mở rộng tại Bình Dương và Quy Nhơn để đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Phố Nguyễn Cẩn – Vincom Thanh Hóa, Phường Điện Biên – TP Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0972 623 451
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tmvdhy/
  • Website: https://thammydhy.com/

Thẩm mỹ viện Korea Thanh Hóa

Nhằm đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ, Viện thẩm mỹ Korea chi nhánh Thanh Hóa đã ra đời bằng cách áp dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Korea còn là đối tác độc quyền sở hữu những công nghệ đốt mỡ sinh học mới nhất Max Thin Nanomax, Max Thin Lipo Oneday và Max Thin Lipo. 

Nhiều năm qua, thẩm mỹ viện Korea Thanh Hóa luôn đem đến những điều tốt nhất phục vụ khách hàng bằng những công nghệ mới nhất trên thế giới. Hiện nay, số lượng khách hàng nữ phản hồi về chất lượng giảm mỡ đỉnh cao tại Korea rất nhiều, bởi vì thẩm mỹ viện đã mang đến vóc dáng mơ ước cho phái đẹp.

  • Địa chỉ: Đông Hương, Thanh Hóa

top-9-tham-my-vien-uy-tin-va-noi-tieng-nhat-o-thanh-hoa-12

Thẩm mỹ viện Korea Thanh Hóa

Top247.vn đã giúp các bạn tổng hợp những thẩm mỹ viện ở Thanh Hóa được phái đẹp tin tưởng và ưa chuộng nhiều nhất. Với top 10 thẩm mỹ viện này sẽ là gợi ý cho các bạn nữ lựa chọn được địa điểm làm đẹp theo như ý muốn.

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN TOP247.VN

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Điện thoại: 0899.999.043
  • Email: top247.vn@gmail.com
Đánh Giá Bài Viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Top 10 địa chỉ tắm trắng ở Cần Thơ uy tín nhất

Đối với những ai đang tìm kiếm dịch vụ tắm trắng cần thơ, bạn chắc chắn muốn chọn một địa chỉ spa tắm trắng...

Top 10 Spa nặn mụn quận 2, TPHCM giá rẻ và uy tín

Cùng với sự phát triển của mình thì quận 2 đang ngày càng có nhiều địa chỉ spa làm đẹp được hình...

Top 10 Spa nặn mụn quận 9, TPHCM giá rẻ và uy tín

Nằm trong số những quận đang có tiềm năng phát triển mạnh mẽ hiện, quận 9 ngày càng có nhiều địa chỉ...

Top 10 Spa nặn mụn Đà Nẵng giá rẻ và uy tín

Tình trạng mụn xuất hiện và khiến làn da trở nên sần sùi, mất thẩm mỹ không còn quá xa lạ. Đây...

Top 10 Spa nặn mụn TP. Thủ Đức giá rẻ và uy tín

Với sự đông đúc và phát triển của xã hội hiện nay, do nhiều nguyên nhân khác nhau và tình trạng mụn...

Top 10 Spa nặn mụn quận Gò Vấp giá rẻ và uy tín

Từ lâu đối với chị em phụ nữ thì mụn đã là kẻ thù hàng đầu, bởi tình trạng mụn xảy ra...

Top 10 Spa nặn mụn ở Hà Nội giá rẻ và uy tín

Đối với chị em phụ nữ thì tình trạng mụn không còn quá xa lạ, chúng không chỉ gây nên những khó...

Top 10 Spa nặn mụn quận 7 giá rẻ và uy tín

Danh sách Top 10 Spa nặn mụn quận 7 uy tín và chất lượng