Đánh Giá Bài Viết

Sen Spa Nha Trang – Địa chỉ Massage lý tưởng tại Nha Trang

Ngày đăng
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục
Địa điểm
Đã kiểm duyệt
Hiện nay, ở Nha Trang có rất nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, massage thư giãn. Trong đó, Sen Spa Nha Trang là một trong những địa điểm được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Do đó, trong bài viết dưới đây, Top247.vn sẽ cung cấp thông tin về Sen Spa để bạn tham khảo.

1. Sen Spa Nha Trang review

Sen Spa là một trong những spa uy tín Nha Trang nhận được đánh giá cao của khách hàng. Sen Spa ấn tượng khách hàng bởi cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao. Đến Sen Spa Nha Trang, khách hàng sẽ được hoà mình vào không gian thiên nhiên xanh tươi, mát lành. Đây là địa điểm hoàn hảo để khách hàng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, một số phòng có view bờ sông tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

sen-spa-nha-trang-1

Sen Spa Nha Trang – Địa chỉ Massage lý tưởng tại Nha Trang

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn, nhiệt tình và thân thiện. Khách hàng sẽ cảm thấy gần gũi, thân thiện từ những bước đầu cho tới khi hoàn thành liệu trình. Sau khi sử dụng dịch vụ, tư vấn viên sẽ thường xuyên liên lạc để giải đáp nhanh nhất mọi thắc mắc của khách hàng. Nhờ vậy, Sen Spa luôn nhận được đánh giá cao của khách hàng.

sen-spa-nha-trang-2

Không gian phòng dịch vụ tại Sen Spa Nha Trang

2. Sen Spa Nha Trang có tốt không

Sen Spa Nha Trang chính thức hoạt động từ năm 2013 với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên gia giỏi chuyên môn. Từ khi mới thành lập, Sen Spa đã luôn chú trọng đầu tư, thiết kế cơ sở vật chất hài hoà, hiện đại, gần gũi và thân thiện. Hệ thống phòng massage thiết kế riêng biệt, thoáng đãng có thể ngắm view sống và đón gió thiên nhiên. Khách hàng vừa có không gian riêng vừa có thể thoả mái ngắm nhìn khung cảnh xanh tươi, mát lành.

sen-spa-nha-trang-3

Không gian vườn tại Sen Spa Nha Trang

Đến Sen Spa.., khách hàng sẽ được đội ngũ lễ tân tiếp đón nhiệt tình, tư vấn những liệu trình phù hợp với từng trường hợp. Chuyên viên masage giàu kinh nghiệm sẽ thao tác nhẹ nhàng, vừa phải giúp khách hàng thư giãn và thoải mái. Các loại tinh dầu, nguyên liệu sử dụng trong massage đều được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, Sen Spa Nha Trang giá khá mềm nên có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

sen-spa-nha-trang-4

Không gian vườn tại Sen Spa Nha Trang

Khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ tại Sen Spa Nha Trang như massage toàn thân, massage truyền thống, xông hơi khô, xông hơi ướt, massage đá nóng… Đặc biệt, Sen Spa còn hấp dẫn các khách hàng trẻ tuổi với dịch vụ massage chân Garra Rufa. Những chú cá nhỏ sẽ lấy đi các tế bào chết giúp lỗ chân lông thông thoáng, tác động vào một số huyệt đạo giúp khách hàng sảng khoái hơn. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm massage mới lạ và thú vị.

3. Các dịch vụ tại Sen Spa Nha Trang

  • Massage toàn thân với hoa quả thiên nhiên: Sen Spa sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như khoai tây, chuối, mật ong, bơ, dừa, nha đam, dưa leo… Các dưỡng chất thiên nhiên, hương thơm dịu nhẹ sẽ giúp khách hàng có làn da khoẻ mạnh và tinh thần sảng khoái. 
  • Dịch vụ massage chân tại Sen Spa Nha Trang: Dịch vụ massage chân bằng đá nóng, tinh dầu, thảo dược sẽ đả thông các kinh mạch, giúp khách hàng phục hồi năng lượng. Đội ngũ chuyên viên massage sẽ thao tác nhẹ nhàng để khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
  • Tẩy tế bào chết toàn thân tại Sen Spa Nha Trang: Dịch vụ tẩy tế bào chết sử dụng các loại chất tẩy tự nhiên như muối khoáng, gạo lứt, mè đen,… Các sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, tẩy dịu nhẹ và không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tẩy tế bào chết tại đây.
  • Chăm sóc da với mặt nạ thiên nhiên: các loại mặt nạ được sử dụng như mặt nạ trà xanh, nha đam, khoai tây, chuối, dâu, bơ, sữa chua, bùn khoáng, thuốc bắc, nhân sâm… Những nguyên liệu này đều được nhập từ những đơn vị uy tín đảm bảo chất lượng. Làn da được dưỡng khỏe mạnh và mịn màng hơn.
  • Chăm sóc da chuyên sâu đối với từng loại da: Sen Spa xây dựng lộ trình chăm sóc chuyên biệt cho các loại da nhờ mụn, da khô, da nhạy cảm, da lão hoá. Với các sản phẩm từ thiên nhiên, Sen Spa sẽ giúp khắc phục những nhược điểm về da. Các nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ.
  • Dịch vụ waxing tại Sen Spa Nha Trang
  • Xông hơi ướt và xông hơi khô tại Sen Spa

sen-spa-nha-trang-5

sen-spa-nha-trang-6

sen-spa-nha-trang-7

Một số hình ảnh dịch vụ tại Sen Spa Nha Trang

Sen Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ massage thư giãn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể tham khảo một số thông tin địa chỉ Sen Spa Nha Trang để liên hệ đặt lịch và lựa chọn dịch vụ phù hợp.

  • Địa chỉ: 241 Ngô Đến, Phường Vĩnh Phước, TP.Nha Trang, Khánh Hòa
  • Hotline: 0258382 9899 – 0908258121
  • Email: senspanhatrang@gmail.com
  • Website: https://senspanhatrang.com/
Trên đây là những thông tin về Sen Spa Nha Trang mà Top247.vn muốn chia sẻ cùng bạn. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và phút giây thư giãn tuyệt vời tại Sen Spa.

Bài viết liên quan:

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN TOP247.VN

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Điện thoại: 0899.999.043
  • Email: top247.vn@gmail.com
Đánh Giá Bài Viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Top 10 địa chỉ tắm trắng ở Cần Thơ uy tín nhất

Đối với những ai đang tìm kiếm dịch vụ tắm trắng cần thơ, bạn chắc chắn muốn chọn một địa chỉ spa tắm trắng...

Top 10 Spa nặn mụn quận 2, TPHCM giá rẻ và uy tín

Cùng với sự phát triển của mình thì quận 2 đang ngày càng có nhiều địa chỉ spa làm đẹp được hình...

Top 10 Spa nặn mụn quận 9, TPHCM giá rẻ và uy tín

Nằm trong số những quận đang có tiềm năng phát triển mạnh mẽ hiện, quận 9 ngày càng có nhiều địa chỉ...

Top 10 Spa nặn mụn Đà Nẵng giá rẻ và uy tín

Tình trạng mụn xuất hiện và khiến làn da trở nên sần sùi, mất thẩm mỹ không còn quá xa lạ. Đây...

Top 10 Spa nặn mụn TP. Thủ Đức giá rẻ và uy tín

Với sự đông đúc và phát triển của xã hội hiện nay, do nhiều nguyên nhân khác nhau và tình trạng mụn...

Top 10 Spa nặn mụn quận Gò Vấp giá rẻ và uy tín

Từ lâu đối với chị em phụ nữ thì mụn đã là kẻ thù hàng đầu, bởi tình trạng mụn xảy ra...

Top 10 Spa nặn mụn ở Hà Nội giá rẻ và uy tín

Đối với chị em phụ nữ thì tình trạng mụn không còn quá xa lạ, chúng không chỉ gây nên những khó...

Top 10 Spa nặn mụn quận 7 giá rẻ và uy tín

Danh sách Top 10 Spa nặn mụn quận 7 uy tín và chất lượng