5/5 - (3 bình chọn)

Review hộp Đông Trùng Hạ Thảo Thảo Tâm An quà tặng cao cấp

Ngày đăng
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục
Địa điểm
Đã kiểm duyệt
Chuyên mục review sức khỏe của Top247.vn lại một lần nữa trở lại rồi đây. Và lần này tôi sẽ mang đến cho mọi người một dược liệu siêu bổ dưỡng mà chúng tôi vừa có dịp được giới thiệu thời gian gần đây. Chắc hẳn bất kỳ ai cũng từng ít nhất một lần nghe đến Đông Trùng Hạ Thảo và công dụng tuyệt vời của chúng đối với cơ thể. Đó là lý do vì sao hôm nay Top247 giới thiệu đến các bạn về thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Thảo Tâm An để làm món quà sức khỏe cho bố mẹ, người thân. Vậy Đông Trùng Hạ Thảo do Thảo Tâm An có điều gì đặc biệt? Hãy theo chân Top247.vn để khám phá ngay bây giờ nhé!

Vì sao chọn Đông Trùng Hạ Thảo của Thảo Tâm An

Đầu tiên, lý do vì sao bạn nên lựa chọn Đông Trùng Hạ Thảo thay vì các loại thực phẩm chức năng khác? 

Câu trả lời nằm ở thành phần dưỡng chất vô cùng đặc biệt của loại dược liệu này. Theo thông tin cũng như ý kiến từ các chuyên gia, trong Đông Trùng Hạ Thảo có chứa hàm lượng cao dưỡng chất cordyceps, các loại vitamin, 17 acid amin, các nguyên tố vi lượng, và khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Nhờ thành phần hoạt chất và hợp chất kể trên, ĐTHT giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ và điều trị nhiều loại bệnh khác nhau như: thận, gan, tim mạch, ung thư,… Đây đều là những bệnh thường gặp ở người lớn tuổi. Đó là lý do tôi lựa chọn Đông Trùng Hạ Thảo với mong muốn bố mẹ luôn khỏe mạnh.

Khi được giới về sản phẩm này, nhiều người cũng rất thắc mắc Đông Trùng Hạ Thảo là gì, có tác dụng ra sao mà được nhiều người tìm mua.

Theo như thông tin được cung cấp, Đông Trùng Hạ Thảo do Thảo Tâm An cung cấp đều là sản phẩm được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm. Tuy nhiên vẫn đảm bảo giữ trọn vẹn công dụng đối với sức khỏe người dùng nhờ 90 – 95% thành phần cordyceps có trong ĐTHT tự nhiên. Không chỉ vậy, dòng sản phẩm của Thảo Tâm An đều được trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ và nghiêm ngặt, nhận được chứng nhận của Bộ Y tế và từ các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Có gì trong một hộp Đông Trùng Hạ Thảo của Thảo Tâm An?

Để sử dụng làm quà tặng sức khỏe cao cấp thì bên trong một hộp Đông Trùng Hạ Thảo của Thảo Tâm An có gì?

Đây là đóng gói bao bì ĐTHT mà bạn nhận được. Các bạn nhìn xem, các mặt đều được đóng gói cẩn thận, ngoài lớp hộp chắc chắn thì còn được bọc màng xốp dày bảo vệ vô cùng an toàn. Phía trên còn có lớp băng niêm yết “hàng dễ vỡ” trước khi bàn giao cho đơn vị vận chuyển.

Ngoài ra còn có hóa đơn với đầy đủ thông tin về đơn hàng. Phía trên ghi chi tiết sản phẩm, đơn giá cùng tổng chi phí.

Khi mở màng xốp ra, bạn sẽ nhận được: 1 túi giấy, 1 hộp đựng quà tặng cao cấp, 2 hũ thủy tinh đựng nấm Đông Trùng Hạ Thảo, 1 hướng dẫn sử dụng, và 1 namecard.

review-hop-dong-trung-ha-thao-thao-tam-an-qua-tang-cao-cap-1

Hộp Đông Trùng Hạ Thảo Thảo Tâm An cao cấp

Đánh giá về sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo

Có thể bạn chưa sử dụng sản phẩm nên dưới đây là những review sơ bộ về Đông Trùng Hạ Thảo của Thảo Tâm An dựa theo bề ngoài và từ phía nhân viên tư vấn.

1. Bề ngoài đẹp, sang trọng

Đầu tiên thì không thể không nhắc đến thiết kế sang trọng, đẹp mắt của bao bì sản phẩm. Túi giấy và hộp đựng có thiết kế đồng bộ với hai màu chủ đạo xanh lá và vàng. Tên thương hiệu và khẩu hiệu được in nhũ kim tạo sự đẳng cấp cho sản phẩm. Nhờ điều này, ngoài việc tặng quà sức khỏe cho bố mẹ, bạn cũng có thể tặng cho cấp trên, sếp, hoặc đối tác kinh doanh chẳng hạn,

2. Nấm khô bên trong thơm, đẹp mắt

Nấm khô được đặt trong hũ thủy tinh có nắp đậy chắc chắn. Khi mở nắp ra, tôi có thể ngửi thấy mùi thơm phức giống như nấm rơm, những cây nấm Đông Trùng đều đẹp, có màu vàng nâu đẹp mắt, và không hề gặp tình trạng gãy vụn gây mất thẩm mỹ.

review-hop-dong-trung-ha-thao-thao-tam-an-qua-tang-cao-cap-2

Bên trong hộp quà tặng Đông Trùng Hạ Thảo Thảo Tâm An

3. Khi dùng để pha trà

Về cách sử dụng, Đông Trùng Hạ Thảo có thể ăn trực tiếp, ngâm mật ong, ngâm rượu, chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, hoặc cũng có thể dùng để pha trà.

Đối với bố mẹ và người lớn tuổi thì pha trà hẳn là sự lựa chọn được yêu thích nhất. Theo như nhân viên tư vấn, việc quan trọng nhất của pha trà Đông Trùng Hạ Thảo là chú ý đến liều lượng và thời gian hãm trà. Điều này sẽ tác động đến hương vị, chất dinh dưỡng của ĐTHT nên bạn nhớ lưu ý nhé!

Thông thường, bạn cần chuẩn bị một ấm trà thủy tinh, sau đó cho từ 1 – 2 gram ĐTHT khô vào trong. Ở lần đầu tiên, bạn rót nước nóng khoảng ½ ấm để chần qua, sau đó đổ nước đi. Rót tiếp một lượng nước nóng khác vào trong, sau đó hãm trà trong khoảng từ 7 – 10 phút là có thể dùng được.

Theo nhân viên đã tư vấn, một tách trà Đông Trùng Hạ Thảo chuẩn vị sẽ dậy mùi thơm như mùi nấm rơm, nước trà sẽ có màu vàng nâu đẹp mắt. Khi uống sẽ cảm nhận được vị thơm thơm, đậm đậm vô cùng đặc trưng.

review-hop-dong-trung-ha-thao-thao-tam-an-qua-tang-cao-cap-3

Đông Trùng Hạ Thảo Thảo Tâm An dạng khô

Sức khỏe của ba mẹ sẽ ra sao sau khi sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Thảo Tâm An

Người lớn tuổi thường hay gặp tình trạng kén ăn, dễ mất ngủ, lượng đường trong máu cao, và một số bệnh lý khác. 

Với những công dụng có được từ hàm lượng dưỡng chất có trong nấm Đông Trùng Hạ Thảo Thảo Tâm An, đảm bảo sẽ giúp bố mẹ kiểm soát được lượng đường trong máu, cải thiện hệ tiêu hóa và hô hấp, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn, ăn uống cũng ngon miệng hơn.

Trên đây là những review nhanh của Top247.vn dựa trên bề ngoài hộp Đông Trùng hạ Thảo, ý kiến của người thân, tư vấn của nhân viên Thảo Tâm An. Mong rằng với món quà tặng này, bố mẹ và những người thân yêu có thể cải thiện được sức khỏe. Đồng thời cũng thể hiện tình cảm, sự quan tâm về sức khỏe bố mẹ của chúng ta.

Bài viết liên quan:

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN TOP247.VN

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Điện thoại: 0899.999.043
  • Email: top247.vn@gmail.com
5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Tiêu chí đánh giá địa chỉ bọc răng sứ uy tín hiện nay

Bọc răng sứ tại những địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo hiệu quả sau khi phục hình răng Tiêu chí lựa...

Những lí do tại sao bạn nên chọn học nghề thẩm mỹ tại Seoul Academy

1. Vài nét về Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy  Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Quốc tế...

Top chai nước hoa Davidoff nữ hot nhất hiện nay

1. Nước hoa Davidoff Cool Water for Women 100ml 1.1 Thiết kế Chai nước hoa Davidoff Cool Water for Women 100ml được...

Top 10 chai nước hoa Jimmy Choo cho nữ

1. Jimmy Choo Eau de Parfum Spray Chai nước hoa Jimmy Choo Eau de Parfum Spray là một trong những chai nước...

Top 5 Website Bán Nước hoa Britney Spears Uy Tín

1. KenPerfume Địa chỉ: Số 10 – Ngõ 8 – Đường Trần Quang Diệu – Phường Ô Chợ Dừa –  Quận Đống...

Top 5 Shop Nước hoa Cartier Chính Hãng Uy Tín

Dưới đây là danh sách top 5 shop nước hoa Cartier chính hãng uy tín. Tại những địa chỉ này, bạn có...

Top 5 Địa Chỉ Bán Nước hoa Bond No 9 Chính Hãng Uy Tín

1. Ken Perfume Ken Perfume là một địa chỉ đáng tin cậy để mua nước hoa Bond No 9 chính hãng với...

Top 5 Chai Nước Hoa Davidoff Nam

1. Davidoff Cool Water for Men Davidoff Cool Water đã trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp nước hoa nam....