5/5 - (1 bình chọn)

5 lý do nên chọn Trung tâm đào tạo lái xe 9573

Ngày đăng
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục
Địa điểm
Đã kiểm duyệt
Trung tâm đào tạo lái xe 9573 là địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội cũng như cả nước chuyên về đào tạo và hỗ trợ thi sát hạch lái xe ô tô các hạng khác nhau, từ A1, B1, B2, C hay D, E,… Nếu vẫn đang phân vân không biết có nên đăng ký học và thi bằng lái xe tại Trung tâm 9573 hay không thì đừng quá lo lắng. Những thông tin chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn!

Hành trình 5 năm xây dựng và phát triển được học viên đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ

Để chọn được trung tâm ôn luyện và tổ chức thi sát hạch lái xe uy tín, bạn không chỉ đơn thuần xem trên website hay tra trên google mà còn cần tham khảo thêm ý kiến người thân, bạn bè xung quanh. Đây đều là những người đã trải nghiệm dịch vụ nên sẽ hiểu rõ nhất chất lượng của trung tâm đó.

5-ly-do-nen-chon-trung-tam-dao-tao-lai-xe-9573-1

Trung tâm đào tạo lái xe 9573 uy tín tại Hà Nội

Một trong những yếu tố khiến Trung tâm đào tạo lái xe 9573 ngày càng được nhiều học viên tìm đến đó là độ uy tín được xây dựng từ nhiều năm qua. Không phải ngẫu nhiên chúng tôi nổi tiếng ở khu vực Hà Nội mà hiện nay trung tâm đã có mặt tại nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. 5 năm là hành trình đủ lớn đến Trung tâm đào tạo lái xe 9573 khẳng định chất lượng, uy tín đối với mỗi học viên.

Trung tâm đào tạo lái xe 9573 khác biệt hoàn toàn so với các địa chỉ khác, chúng tôi không dùng những “lời đường mật” để chào đón học viên. Thay vào đó, trung tâm chứng minh bằng chất lượng dịch vụ và cam kết đầu ra cho tất cả học viên khi đến đây.

Đặc biệt, lĩnh vực thi bằng lái xe ô tô B1 B2 liên quan đến Nhà nước và Sở Giao thông vận tải. Vì vậy, bạn nên ưu tiên những đơn vị hợp pháp, có nhiều năm hoạt động và được đông đảo công chúng biết đến. Trung tâm đào tạo lái xe 9573 có lợi thế vượt trội về quy mô hoạt động cùng với sự đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng rất tốt nên độ hiệu quả được nhiều học viên đánh giá cao.

5-ly-do-nen-chon-trung-tam-dao-tao-lai-xe-9573-2

Không chỉ đơn giản là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất mà quy trình làm việc hết sức chuyên nghiệp. Chúng tôi, cam kết đầu ra và những hành trang mà học viên có được khi đến đây, luôn đảm bảo an toàn cho mọi người khi tham gia giao thông. Chúng tôi không dùng những chiêu trò “đánh bóng” tên tuổi, mà sự hài lòng cũng như tin tưởng của học viên mới là minh chứng rõ nhất.

Trung tâm 9573 đã được cấp phép hoạt động đúng theo quy định của pháp luật với mã số thuế 0109590491, đại diện: Trần Quang Huy. Niềm tin vững chắc mà chúng tôi có được chính là sự uy tín và chất lượng đạt được trong quá trình đào tạo, dạy học, đặc biệt là tấm bằng học viên cầm trên tay khi kết thúc khóa học.

5-ly-do-nen-chon-trung-tam-dao-tao-lai-xe-9573-3

Thủ tục đổi, cấp lại bằng lái xe nhanh chóng

100% học viên từng sử dụng dịch vụ tại đây đều hài lòng với kết quả cuối cùng mà mình nhận được. Ví dụ, Trung tâm đào tạo lái xe 9573 cho phép bạn đổi giảng viên dạy lái khi không hài lòng và linh hoạt lịch học sao cho phù hợp nhất với lịch trình cá nhân của học viên.

Các chuyên gia đầu ngành, người có kinh nghiệm cũng đánh giá cao những nỗ lực của chúng tôi trong 5 năm vừa qua. Đây cũng chính là động lực để Trung tâm đào tạo lái xe 9573 nỗ lực, cố gắng hơn mỗi ngày để vươn xa hơn và có thể hỗ trợ kịp thời đến mọi gia đình.

Đội ngũ giảng viên, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực đào tại lái xe

Một trong những điều làm nên uy tín “vàng” Trung tâm đào tạo lái xe 9573 chính là sở hữu những chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm về lĩnh vực đào tạo học tập và thi lấy bằng lái xe. Các khóa học của chúng tôi không bắt buộc đi kèm, bạn có thể tùy ý lựa chọn học và thi, hoặc chỉ thi và không học.

Nếu đăng ký học tại Trung tâm đào tạo bằng lái xe 9573, bạn sẽ được dẫn dắt bởi các giảng viên có kiến thức và nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Đây đều là những người đã qua trường lớp đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề theo đúng quy định của pháp luật.

5-ly-do-nen-chon-trung-tam-dao-tao-lai-xe-9573-4

Độ ngũ giảng viên có chuyên môn cao, rất chú đáo và hướng dẫn tận tình

Một giáo viên giỏi không chỉ đơn thuần qua chuyên môn mà còn là sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo. Trung tâm đào tạo bằng lái xe 9573 đảm bảo đáp ứng được tất cả những điều đó. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn chỉ cần đặt câu hỏi và sẽ được giảng viên giải đáp một cách cụ thể nhất.

Đặc biệt, đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ có những phương pháp học tập linh hoạt, khoa học hơn giúp học viên dễ hiểu và dễ nhớ. Bạn sẽ học được những kinh nghiệm quý báu và không sai lầm những lỗi cơ bản khiến bạn mất điểm,… Đặc biệt, giảng viên còn là những người động viên bạn cố gắng hơn để hoàn thiện bản thân mỗi ngày!

Trung tâm đào tạo bằng lái xe 9573 chia rõ 2 nhóm gồm giảng viên khác nhau: dạy lý thuyết và dạy thực hành. Dù là nhóm nào, các thầy cô cũng đều cởi mở, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học viên. Vì vậy, nếu muốn tìm cho mình một người bạn đồng hành thực sự thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

5-ly-do-nen-chon-trung-tam-dao-tao-lai-xe-9573-5

Khi đăng ký hồ sơ tại đây, thời gian học của bạn rất linh hoạt để các bạn có thể sắp xếp thời gian rảnh đi học

Cơ sở vật chất khang trang với hệ thống sân tập lớn, phân bố tại nhiều khu vực Hà Nội

Một trong những yếu tố được nhiều người cân nhắc, quan tâm đó là chất lượng cơ sở vật chất có trung tâm ôn luyện và thi bằng lái xe. Hiện nay, với tốc độ đô thị hóa đang diễn ra rất nhanh nên rất nhiều đơn vị không đảm bảo bãi, sân tập cho học viên hay không muốn nói thẳng là thực sự “nghèo nàn”.

5-ly-do-nen-chon-trung-tam-dao-tao-lai-xe-9573-6

Sân bãi rộng rãi, đảm bảo chất lượng lượng trong mọi điều kiện thời tiết

Nhưng vì không tìm hiểu kỹ, rất nhiều trường hợp đã ngỡ ngàng về chất lượng mà mình nhận được: Sân tập không đảm bảo, bãi không đủ rộng hay đơn cử là phòng học xuống cấp,… Do đó, bạn nên thực sự cảnh giác với những chiêu trò quảng cáo như vậy.

Tuy nhiên, đến với Trung tâm đào tạo bằng lái xe 9573, bạn có thể yên tâm tuyệt đối về vấn đề này. Bởi chúng tôi tự tin với hệ thống sân tập và phòng học, trang thiết bị hiện đại, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội nói riêng và trên phạm vi cả nước nói chung, để từ đó học viên có kết quả tốt nhất.

  • Phòng học lý thuyết: Mỗi phòng học lý thuyết đều có diện tích ổn, thiết kế khoa học nhất để đảm bảo ánh sáng, thoáng mát. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị với đầy đủ bảng, bàn ghế cho giáo viên và học viên, loa và máy chiếu để mô phòng lại phần thi sa hình ngoài thực tế. Như vậy, hiệu quả học tập lý thuyết sẽ được nâng cao hơn rất nhiều.
  • Phòng học Pháp luật giao thông đường bộ: Với phần thi này, bạn bắt buộc phải học và làm bài thi thử trên máy tính của Trung tâm. Trung tâm đào tạo bằng lái xe 9573 đã trang bị máy vi tính dùng cho ôn tập và thi lý thuyết cao cấp, hiện đại. Phần mềm học lý thuyết của chúng tôi cũng do Tổng Cục đường bộ Việt Nam chuyển giao, đảm bảo đúng theo bộ đề của Sở GTVT.
  • Mô hình thực tế ảo: Một điểm nổi bật không thể bỏ qua của Trung tâm đào tạo bằng lái xe 9573 đó chính là mô hình thực tế ảo. Mô hình này cho phép học viên chưa từng lái xe tập làm quen với bộ phận xe, các địa hình thực tế một cách hiệu quả và an toàn nhất. Đây là ưu điểm tuyệt vời mà không phải trung tâm nào cũng đáp ứng được hiện nay.

5-ly-do-nen-chon-trung-tam-dao-tao-lai-xe-9573-7

Hệ thống mô phỏng đào tạo lái xe mang đến cảm giác chân thật

  • Hệ thống sân tập đạt chuẩn: Trung tâm đào tạo bằng lái xe 9573 tự tin với hệ thống sân tập rộng rãi, trải bê tông cực êm. Các đường vẽ, biển báo hay chỉ dẫn đều đúng với quy định của Sở GTVT. Vì vậy, quá trình học thực hành cũng tương tự như thi sa hình, bạn sẽ làm quen với địa hình, địa vật và phản xạ xử lý tình huống tốt hơn.
  • Nhiều sân tập khác nhau: Chúng tôi sở hữu nhiều sân tập khác nhau, phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội nhằm phục vụ học viên tối đa, tránh làm mất qua nhiều thời gian cho việc đi lại. Ví dụ như: sân tập lái xe ô tô Phù Đổng, Nguyễn Xiển, Lương Thế Vinh, Chúc Sơn, Nguyễn Khoái, Thạch Thất, Đông Anh hay Hà Đông,… Học viên có thể chọn bất kỳ địa chỉ sân tập nào gần nhà để theo học.
  • Xe tập lái đời mới: Trung tâm đào tạo bằng lái xe 9573 trang bị đến hơn 50 xe ô tô khác nhau ở mỗi bãi tập. 100% là các dòng xe đời mới (Vios, Altits…), nhập khẩu nguyên chiếc và được vệ sinh, bảo dưỡng đều đặn. Vì vậy, dù số lượng học viên đông như thế nào hay khó tính đến đâu cũng đều cảm thấy hài lòng.

Nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng giảng dạy

Ngoài việc tu bổ và phát triển điều kiện cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy cũng là vấn đề được Trung tâm đào tạo bằng lái xe 9573 quan tâm. Với chúng tôi, chất lượng giảng dạy không nằm ở số tiền mà học viên bỏ ra mà nằm ở việc bạn nhớ gì, làm được những gì khi thi sát hạch.

Về tài liệu lý thuyết, đây được xem là “cửa ải” đầu tiên mà bạn phải vượt qua để đến được phần thi sát hạch. Kiến thức rất rộng, kho câu hỏi lên đến 600 câu nên việc học thuộc toàn bộ là điều khó khăn và mất thời gian. Vì vậy, chúng tôi chủ trương xây dựng những bài học lý thuyết ngắn gọn nhưng đầy đủ kiến thức.

5-ly-do-nen-chon-trung-tam-dao-tao-lai-xe-9573-8

Luôn cập nhật và cải tiến phương thức giảng dạy để học viên dễ hiểu, dễ thực hiện

Tài liệu được cấp miễn phí cho học viên, súc tích, đánh đúng trọng tâm vấn đề. Ngoài ra, Trung tâm đào tạo bằng lái xe 9573 còn cung cấp thêm những mẹo nhớ nhanh, thủ thuật làm bài để tránh bị đề thi “lừa” dẫn đến mất điểm rất đáng tiếc.

Trung tâm đào tạo bằng lái xe 9573 cũng giúp học viên tự tin hơn với phần học thực hành nhờ phương pháp giảng dạy thực tế, dễ hiểu. Ví dụ, những kỹ năng như dừng xe và khởi hành ngang dốc, đỗ dừng ở ngã tư có đèn tín hiệu giao thông, cách lái xe ô tô lên xuống dốc an toàn,… đều vô cùng quan trọng.

Việc nắm vững những kỹ năng này không chỉ giúp bạn tự tin hoàn thành tốt phần thi của mình mà còn tham gia giao thông an toàn hơn. Nhiều nơi chỉ chăm chăm cho học viên lấy bằng là xong chứ không quan tâm việc họ tham gia giao thông ở ngoài như thế nào? Có an toàn không?

Thế nhưng Trung tâm đào tạo bằng lái xe 9573 thì không! Chúng tôi làm việc bằng cả cái tâm, giá trị của những bài học còn có thể ứng dụng linh hoạt ngoài thực tế. Tất nhiên, đội ngũ nhân viên của chúng tôi vẫn đang nỗ lực cố gắng mỗi ngày để tăng cường chất lượng giảng dạy.

Chi phí hợp lý – thời gian vừa đủ và kết quả xứng đáng

Lý do cuối cùng nhất định khiến bạn phải đến ngay Trung tâm đào tạo lái xe 9573 để đăng ký làm hồ sơ. Ngay từ đầu chúng tôi đã khẳng định, chi phí khóa học và thi tại đây không đảm bảo rẻ nhất thị trường, cũng không cam kết 100% tỉ lệ đầu ra cho học viên. Nhưng Trung tâm 9573 đảm bảo bạn hài lòng với số tiền mình bỏ ra.

Đơn vị chúng tôi cung cấp các khóa học trọn gói và tổ chức thi sát hạch các hạng bằng lái xe như A1, B1, B2, C, D, E,… Lịch học và thi sẽ được cân đối sao cho phù hợp, thuận lợi nhất cho học viên và bám sát lịch thi chung của Sở Giao thông vận tải.

Nếu thực sự chú tâm và nghiêm túc học lý thuyết, thực hành phối hợp với giảng viên thì Trung tâm đào tạo lái xe 9573 cam kết tỉ lệ đầu ra của bạn là 97%. Một số gói thi bạn có thể cân nhắc như:

5-ly-do-nen-chon-trung-tam-dao-tao-lai-xe-9573-9

Bảng giá học và thi bằng lái xe tại trung tâm rất cạnh tranh và tốt hơn các bên khác rất nhiều

  • Gói đăng ký thi
  • Gói cơ bản: phí hồ sơ + tiền học lý thuyết + thực hành lái xe 
  • Gói VIP: bao gồm thêm dịch vụ đưa đón, lái xe đường trường,…

Công ty không ép buộc người đăng ký dự thi dưới bất kỳ hình thức nào. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn khóa học sao cho phù hợp với bản thân và điều kiện kinh tế. Giá thành được tính theo mặt bằng chung, dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đối với từng hạng mục khác nhau.

5-ly-do-nen-chon-trung-tam-dao-tao-lai-xe-9573-10

Trung tâm đào tạo lái xe 9573 luôn mang đến sự hài lòng cho các học viên

Giá cả các gói học tại Trung tâm đào tạo lái xe 9573 đều được công khai trên website và phổ biến cho học viên khi đăng ký làm hồ sơ. Chúng tôi cam kết không phát sinh bất cứ chi phí nào trong quá trình học nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối!

Mỗi loại bằng lái sẽ quy định nhóm phương tiện được quyền điều khiển khác nhau. Vì vậy, nếu vẫn đang không biết nên thi bằng loại nào, chọn gói thi ra sao phù hợp với bản thân thì hãy để nhân viên của chúng tôi tư vấn. Từ đó bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian, từ đó giúp bạn nhận bằng nhanh hơn!

Nhìn chung, nếu muốn trải nghiệm dịch vụ “chất lượng 5 sao”, học đến đâu vững đến đó thì bạn vẫn nên tối ưu chọn lựa học và thi tại Trung tâm đào tạo lái xe 9573. So với 4 ưu điểm nổi bật kể trên, giá thành mà chúng tôi cung cấp không còn là vấn đề quá to tát!

5-ly-do-nen-chon-trung-tam-dao-tao-lai-xe-9573-11

Giáo viên hướng dẫn có chuyên môn cao, hướng dẫn tận tình chu đáo

Như chúng ta đã biết, “tiền nào của nấy” nên việc đầu tư nghiêm túc một lần để có một tấm bằng sử dụng lâu dài, đi lại hợp pháp, an toàn sẽ hơn hẳn việc đầu tư nhiều lần rẻ, thi lên thi xuống vất vả đúng không nào?

Đặc biệt trong tình hình đại dịch Covid – 19 vẫn diễn biến phức tạp như hiện nay, việc có trong tay tấm bằng lái xe là điều cực kỳ khó khăn. Thấu hiểu điều đó, Trung tâm đào tạo lái xe 9573 luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ học viên tối giản hóa khâu làm hồ sơ, giảm học phí và sắp xếp lịch học thực hành phù hợp.

5-ly-do-nen-chon-trung-tam-dao-tao-lai-xe-9573-12

Sau khi nắm bắt những thông tin này, bạn có muốn lựa chọn Trung tâm đào tạo lái xe 9573 không? Nếu đã tin tưởng chúng tôi, đừng ngần ngại đến đăng ký trực tiếp hoặc liên hệ và làm thủ tục theo sự hỗ trợ qua hình thức trực tuyến, thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công TY TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ 9573

  • Địa chỉ: Số 351 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Email: 9573.com.vn@gmail.com
  • Số điện thoại: 0375 979 573
  • Website: https://thibanglaixe.com.vn

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN TOP247.VN

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Điện thoại: 0899.999.043
  • Email: top247.vn@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Tiêu chí đánh giá địa chỉ bọc răng sứ uy tín hiện nay

Bọc răng sứ tại những địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo hiệu quả sau khi phục hình răng Tiêu chí lựa...

Những lí do tại sao bạn nên chọn học nghề thẩm mỹ tại Seoul Academy

1. Vài nét về Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy  Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Quốc tế...

Top chai nước hoa Davidoff nữ hot nhất hiện nay

1. Nước hoa Davidoff Cool Water for Women 100ml 1.1 Thiết kế Chai nước hoa Davidoff Cool Water for Women 100ml được...

Top 10 chai nước hoa Jimmy Choo cho nữ

1. Jimmy Choo Eau de Parfum Spray Chai nước hoa Jimmy Choo Eau de Parfum Spray là một trong những chai nước...

Top 5 Website Bán Nước hoa Britney Spears Uy Tín

1. KenPerfume Địa chỉ: Số 10 – Ngõ 8 – Đường Trần Quang Diệu – Phường Ô Chợ Dừa –  Quận Đống...

Top 5 Shop Nước hoa Cartier Chính Hãng Uy Tín

Dưới đây là danh sách top 5 shop nước hoa Cartier chính hãng uy tín. Tại những địa chỉ này, bạn có...

Top 5 Địa Chỉ Bán Nước hoa Bond No 9 Chính Hãng Uy Tín

1. Ken Perfume Ken Perfume là một địa chỉ đáng tin cậy để mua nước hoa Bond No 9 chính hãng với...

Top 5 Chai Nước Hoa Davidoff Nam

1. Davidoff Cool Water for Men Davidoff Cool Water đã trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp nước hoa nam....