Đánh Giá Bài Viết

Top 5 công ty xây dựng uy tín tại quận Bình Thạnh

Ngày đăng
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục
Địa điểm
Đã kiểm duyệt
Hiện nay, nhu cầu xây dựng nhà ở, biệt thự, văn phòng, căn hộ,… đang ngày càng trở nên nhiều hơn tại TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận. Yếu tố quyết định đến sự thành công của một công trình chính là nhà thầu xây dựng đảm nhận thi công công trình. Vì vậy, qua bài viết này, Top247.vn sẽ giới thiệu đến toàn thể bạn đọc gần xa top 5 công ty xây dựng quận Bình Thạnh uy tín, chất lượng nhất nhé!

Công ty Nét Phố Xinh

Nét Phố Xinh là công ty xây dựng ở Bình Thạnh chuyên nghiệp và chuẩn mực trong từng chi tiết xây dựng công trình, sử dụng nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng cao, có thương hiệu trên thị trường, sản xuất và lắp đặt các chi tiết nội thất như: Trần thạch cao, xây trát, sơn bả, sản xuất đồ gỗ tự nhiên và công nghiệp, thi công sắt thép, inox, nhôm kính, cửa cuốn,… Công ty cung cấp dịch vụ bao trọn gói phù hợp theo mong muốn của từng khách hàng.

Sản phẩm mà Nét Phố Xinh tạo ra là kết quả hình thành từ quá trình đầu tư về chất xám, tính thẩm mỹ và mong ước của gia chủ nhằm đem đến một không gian sống đầy đủ tiện ích. Bởi Nét Phố Xinh hiểu được nền móng vững chắc nhất đó phải là sự gắn bó và mong muốn xây dựng mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình. Ngôi nhà chính là kết quả của một quá trình cùng nhau chung tay vun đắp và sẻ chia trách nhiệm, là đứa con tinh thần và cũng là thách thức lớn của đời người. Chính vì vậy, căn nhà mà Nét Phố Xinh mong muốn tạo ra phải là một ‘’mái ấm”.

Nét Phố Xinh luôn tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu nhà ở của khách hàng theo từng giai đoạn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống trên cả hai mặt vật chất và tinh thần. Cập nhật xu hướng, nắm bắt nhu cầu trong xây dựng nhà ở theo hướng lâu dài, đó là những giá trị cốt lõi mà Nét Phố Xinh đang hướng đến trong suốt quá trình từ thiết kế đến hoàn thành công trình.

cong-ty-xay-dung-quan-binh-thanh-1

Công ty Nét Phố Xinh

Nét Phố Xinh mong muốn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng dân dụng hàng đầu, hướng đến trở thành một mô hình xây dựng chuẩn mực và tiên phong trong ngành xây dựng tại thị trường Việt Nam.

cong-ty-xay-dung-quan-binh-thanh-2

Công ty Nét Phố Xinh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11 D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 66.600.101

Công ty xây dựng Ngô Huỳnh

Ngô Huỳnh là một trong các công ty xây dựng ở quận Bình Thạnh chuyên về mảng thiết kế và xây dựng công trình nhà ở dân dụng nhà phố, biệt thự, liền kề…chuyên nghiệp. Sứ mệnh của Công ty xây dựng Ngô Huỳnh là cung cấp giúp cho bạn giải pháp thiết kế và xây dựng nhà ở một cách chuyên nghiệp, quản lý tiến độ, kiểm soát giá thành và đảm bảo công trình có chất lượng tốt nhất. Công ty xây dựng Ngô Huỳnh giúp bạn yên tâm và có nhiều thời gian để hoàn thành công việc riêng của mình mà không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian cho việc thiết kế và thi công. Là chuyên gia trong ngành thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng, chúng tôi sẽ giúp bạn quản lý tiến độ, chất lượng, chi phí và mọi rủi ro trong quá trình thi công.

cong-ty-xay-dung-quan-binh-thanh-3

Công ty xây dựng Ngô Huỳnh

Công ty xây dựng Ngô Huỳnh hy vọng sẽ là đơn vị cung cấp cho bạn gói dịch vụ thiết kế và thi công nhà ở chuyên nghiệp. Quy trình xin cấp phép xây dựng và thiết kế được thực hiện bài bản, vật liệu xây dựng luôn được kiểm tra giúp đảm bảo chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng, chi phí luôn được liệt kê minh bạch, và đảm bảo chất lượng công trình vững chắc sau khi thi công.

cong-ty-xay-dung-quan-binh-thanh-4

Công ty xây dựng Ngô Huỳnh

Đến với thiết kế xây dựng NGÔ HUỲNH, khách hàng là thượng đế. Công ty xây dựng Ngô Huỳnh xem việc chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của công ty. Các bạn sẽ được tư vấn một cách chi tiết về từng quy trình. Với định hướng hoạt động Win-Win giúp mang lại lợi ích cho khách hàng cũng là mang đến lợi ích cho Công ty.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 355, Đ. Bình Quới, P. 28, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 155 919

Công ty xây dựng nhà An Khang

Khi nhắc đến những công ty xây dựng uy tín TP. HCM chúng ta không thể không nhắc đến cái tên An Khang. Công ty xây dựng An Khang ra đời từ năm 2010, hoạt động với phương châm “Uy tín – Chất lượng – An toàn”, vì vậy mà đã chiếm được rất nhiều lòng tin từ nhiều khách hàng. Từ khi thành lập cho đến nay, An Khang không ngừng nỗ lực phát triển, vững mạnh và hoàn thành hiệu quả các dự án lớn và nhỏ cho các khách hàng. Công ty chuyên về mảng thi công các công trình dân dụng và công nghiệp như: xây dựng nhà phố, biệt thự, căn hộ… tại TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận.

cong-ty-xay-dung-quan-binh-thanh-5

Công ty xây dựng nhà An Khang

Bên cạnh đó, Công ty An Khang có đội ngũ nhân viên thiết kế gồm các kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn cao luôn bảo đảm công tác thiết kế được chính xác, hiện đại và chất lượng theo đúng ý khách hàng. 

cong-ty-xay-dung-quan-binh-thanh-6

Công ty xây dựng nhà An Khang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 566/17, Đ. Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 567 1168

Công ty xây dựng Việt Quang

Việt Quang Group luôn là một trong những công ty xây dựng Quận Bình Thạnh luôn dẫn đầu về chất lượng từ những ngày đầu tiên thành lập vào năm 2013. Xây dựng Việt Quang là nơi tự hội của những người trẻ năng động và sáng tạo. Kết hợp với đó là đội ngũ chuyên gia của công ty có thâm niên nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy mà mỗi một công trình do Việt Quang đảm nhân đều để lại những nét riêng mà chỉ có ở Việt Quang. 

cong-ty-xay-dung-quan-binh-thanh-7

Công ty xây dựng Việt Quang

Không chỉ có vậy, khách hàng luôn đánh giá cao Việt Quang Group ở phong cách làm việc đặc biệt chuyên nghiệp, sự tận tâm và nhiệt tình. Do đó đây chính là một trong những đơn vị xây dựng nhà phố tại quận Bình Thạnh uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

cong-ty-xay-dung-quan-binh-thanh-8

Công ty xây dựng Việt Quang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 20/18, Đ. Tân Cảng, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903 272 399

Công ty xây dựng Đồng Khánh

Khép lại danh sách những công ty xây dựng quận Bình ThạnhTop247 giới thiệu đến các bạn đó là Công ty thiết kế xây dựng Đồng Khánh. Từ khi thành lập cho đến nay, Xây dựng Đồng Khánh không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ cho từng công trình, tìm kiếm những phương án tối ưu nhất để xây dựng lên các công trình trong thời gian ngắn nhất, giá thành ít nhưng kèm theo đó là chất lượng, độ bền cao theo nhu cầu khách hàng.

cong-ty-xay-dung-quan-binh-thanh-9

Công ty xây dựng Đồng Khánh

Các dịch vụ nổi bật:

  • Thiết kế nhà, nội thất
  • Xây dựng phần thô
  • Tư vấn, xây nhà trọn gói
  • Dịch vụ sửa nhà, nâng cấp chống thấm tại các công trình dân dụng lẫn công nghiệp

Công ty xây dựng Đồng Khánh luôn hoạt động với phương châm: an toàn, giá cả cạnh tranh, bảo hành công trình bền lâu, uy tín và chất lượng trên hết. Chính vì vậy đây là một trong những đơn vị xây dựng nhà phố tại quận Bình Thạnh được đông đảo mọi người tin tưởng lựa chọn nhiều nhất.

cong-ty-xay-dung-quan-binh-thanh-10

Công ty xây dựng Đồng Khánh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 311/24, Đ. Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908 327 229

Trên đây chính là Top 5 công ty xây dựng ở Bình Thạnh uy tín nhất mà Top247.vn giới thiệu đến các bạn. Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà ở hoặc một công trình khác hãy liên hệ ngay các công ty tư vấn trên để nhanh chóng biến dự định thành hiện thực nhé.

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN TOP247.VN

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Điện thoại: 0899.999.043
  • Email: top247.vn@gmail.com
Đánh Giá Bài Viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Top 10 công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM uy tín

Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu được coi là đầu cầu kinh tế lớn nhất cả nước nhờ sự tập trung...

Top 9 công ty kiến trúc uy tín và nổi tiếng tại Hà Nội

“Kiến trúc” là một ngành nghề có liên quan đến lĩnh vực khoa học và nghệ thuật. Nó được dùng trong công...

Top 10 công ty thiết kế xây dựng uy tín tại TPHCM

Ngày nay, dường như tất cả các công trình xây dựng lớn hay nhỏ đều cần đến một bản vẽ thiết kế....

Top 10 công ty xây dựng ở Hà Nội lớn và uy tín nhất

Ngày nay, với sự phát triển của nền kinh tế thì nhu cầu xây nhà, công trình, dự án tại nước ta...