Đánh Giá Bài Viết

Top 5 trung tâm gia sư tốt nhất tại Bình Dương

Ngày đăng
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục
Địa điểm
Đã kiểm duyệt
Ngày nay với bộn bề lo toan cuộc sống nhiều bậc phụ huynh không có thời gian để quan tâm âm theo dõi hỏi lịch học của con em mình.  vì thế thế hàng loạt trung tâm tâm gia sư mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu hiện nay nhưng phụ huynh cần phải thông minh trong việc lựa chọn trung tâm. Hãy cùng theo chân Top247 mách bạn danh sách top 5 trung tâm gia sư ở Bình Dương uy tín qua bài viết dưới đây nhé!

Trung Tâm Gia Sư Bình Dương - Trung tâm gia sư ở Bình Dương

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay không thể không nhắc đến Trung tâm gia sư Bình Dương. Nơi đây có đội ngũ giáo viên được tuyển chọn khắt khe, đào tạo bài bản, chuyên môn cao và đặc biệt luôn tận tâm hết mình với học sinh, từ đó là giúp các em tiếp thu bài nhanh chóng và áp dụng ngay trên lớp học. Tài liệu học tập được biên soạn kỹ càng phù hợp với năng lực của học viên.  Vì vậy nơi đây  luôn được nhận nhiều sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh, hãy cùng đến với trung tâm để trải nghiệm chất lượng nơi đây nhé!

trung-tam-gia-su-binh-duong-1

Trung Tâm Gia Sư Bình Dương

. Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79 Phạm Ngũ Lão- Thủ Dầu Một- Bình Dương
  • Điện thoại: 0985 856 125 – 0909 273 078
  • Website: http://trungtamgiasubinhduong.edu.vn/

Trung tâm gia sư Minh Trí - Trung tâm gia sư ở Bình Dương

Gia sư Minh Trí – trung tâm gia sư ở Bình Dương luôn được nhiều quý phụ huynh tin tưởng Như thư giới thiệu từ các học viên cũ. Phương pháp dạy học dễ hiểu, học sinh tiếp thu bài nhanh chóng đồng thời với sự kiên nhẫn, tận tâm của đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao sao luôn sẵn sàng giúp đỡ các em mọi lúc mọi nơi, bất kể khung giờ nào.Không những thế Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra để test năng lực trình độ của các em, từ đó theo sát lộ trình học một cách hiệu quả nhất. 

trung-tam-gia-su-binh-duong-2

Trung tâm gia sư Minh Trí Bình Dương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 39, Đường CMT8, P. Hiệp Thành, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0908.64.0203
  • Website: http://www.giasubinhduong.edu.vn/
  • Email: vinh@duhockokoro.com

Trung tâm gia sư Hoa Mai - Trung tâm gia sư ở Bình Dương

Hoa Mai là trung tâm chuyên dạy kèm từ lớp 1 đến lớp 12, luyện thi, Ôn thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh, ôn thi đại học,… Trung tâm còn tổ chức các lớp dạy tiếng Anh như IELTS, TOEIC, lớp tiếng Trung, Nhật,… Chính vì đa dạng trong việc giảng dạy thế nên trung tâm luôn luôn nhận được sự yêu mến từ các bậc phụ huynh cũng như sở hữu số lượng học viên đông đảo. Trung tâm thường xuyên chiêu mộ những giáo viên –  học sinh giỏi có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm để có thể hướng dẫn các bạn học sinh hiểu bài nhanh chóng. 

trung-tam-gia-su-binh-duong-3

Trung tâm gia sư Hoa Mai Bình Dương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 01 đường D2 KĐT Phúc Đạt, P Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0911 329 339
  • Website: https://giasubinhduong.org/

Gia Sư Bình Dương - Trung tâm gia sư ở Bình Dương

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, gia sư Bình Dương hiện tại đang là trung tâm nhận được nhiều sự ưu ái từ các bậc phụ huynh, cũng chính là cầu nối để giúp các bạn tìm được những người giáo viên giỏi giúp mở cửa cánh cửa tương lai tươi sáng. Đội ngũ diễn viên ở đây được tuyển chọn nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng đầu ra cho các em học sinh. Đặc biệt hơn hết họ luôn tận tâm với nghề, lấy chất lượng làm tiền đề cho sự phát triển, luôn nhiệt tình giúp đỡ các em học sinh, giúp các em củng cố kiến thức trên lớp về nâng cao giá trị bản thân.

trung-tam-gia-su-binh-duong-4

Gia Sư Bình Dương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 27, Đường N15, KDC Phú Mỹ, phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại:  0932.728.729
  • Website: http://giasubinhduong.com/
  • Email: duhoc@thanhgiang.com.vn

Trung tâm gia sư Đức Việt - Trung tâm gia sư ở Bình Dương

Tìm cho mình một gia sư giỏi, tận tâm là một điều không hề đơn giản mà Trung tâm gia sư Đất Việt lại có thể làm được điều đó giúp các bậc phụ huynh có thể giám sát theo dõi lộ trình học của con em mình hiệu quả nhất. Luôn áp dụng những phương pháp dạy học mới mẻ, cập nhật kiến thức liên tục để có thể để hướng dẫn các em học sinh với vai trò là một người chỉ đường dẫn lối. Để trở thành một trong những trung tâm gia sư ở Bình Dương có tiếng như bây giờ, Đã khỏi miệt mài rèn giũa đội ngũ giáo viên cũng như thay đổi lộ trình học Sao cho phù hợp với kiến thức của Bộ đưa ra. 

trung-tam-gia-su-binh-duong-5

Trung tâm gia sư Đức Việt Bình Dương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, thị xã Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện thoại: 09 02 30 50 78 – 09 03 60 50 88
  • Website: https://www.giasuducviet.vn/gia-su-binh-duong.html

Trên đây là danh sách top 5  trung tâm gia sư ở Bình Dương chất lượng hàng đầu tại khu vực, cảm ơn bạn đã theo dõi nhé! Chúc bạn sớm tìm được cho mình trung tâm uy tín để theo đuổi ước mơ của bản thân

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN TOP247.VN

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Điện thoại: 0899.999.043
  • Email: top247.vn@gmail.com
Đánh Giá Bài Viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan