5/5 - (1 bình chọn)

LP Tech – Công ty dịch vụ seo từ khóa hàng đầu tại TPHCM

Ngày đăng
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục
Địa điểm
Đã kiểm duyệt
LP Tech là một trong những công ty cung cấp dịch vụ seo từ khóa hàng đầu tại TPHCM được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing, LP Tech mang đến những giải pháp SEO, tối ưu hóa website hiệu quả. Đội ngũ nhân viên công ty đều được đào tạo bài bản, trẻ trung, năng động và tâm huyết với công việc. Nhờ vậy, LP Tech đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong dịch vụ SEO.

1. SEO là gì?

Đối với những người bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing thì thuật ngữ chuyên ngành SEO không còn quá xa lạ. SEO có thể định nghĩa theo nhiều cách hiểu khác nhau những thông dụng nhất là có 2 cách hiểu cơ bản.

Theo cách hiểu thứ nhất, SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimize, nghĩa là tối ưu hoá công cụ tìm kiếm để website thân thiện với người dùng và phù hợp với Google. Website sẽ được đánh giá cao hơn về chất lượng và thứ hạng hiển thị khi người dùng tìm kiếm. Còn theo nghĩa thứ hai thì có thể hiểu SEO là dùng các phương pháp để tối ưu hóa website sao cho nó luôn nằm trong top 10 của Google khi tìm kiếm. Định nghĩa SEO thứ hai.

lp-tech-cong-ty-dich-vu-seo-tu-khoa-hang-dau-tai-tphcm-3

Dịch vụ SEO ngày càng phát triển bởi nó hỗ trợ hiệu quả trong việc tạo sự uy tín cho khách hàng giúp việc kinh doanh hiệu quả hơn. Do đó, ngành SEO cũng trở nên ngày các phát triển. Ngành SEO có nhiều loại như: SEO mũ trắng, SEO mũ nâu, SEO mũ đen…Mỗi hình thức SEO lại có những ưu thế và nhược điểm khác nhau nên khách hàng cần lựa chọn những địa chỉ uy tín và chất lượng. Với tinh thần trách nhiệm cao, LP Tech sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ SEO bền vững giúp website luôn duy trì vị trí cao trong top 10 Google. 

2. Dịch vụ SEO tại LP Tech

lp-tech-cong-ty-dich-vu-seo-tu-khoa-hang-dau-tai-tphcm-1

LP Tech được biết là một trong những công ty SEO hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh

LP Tech cung cấp đa dạng các dịch vụ SEO tối ưu và hiệu quả nhất hiện nay để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên của công ty đều là những người có chuyên môn sâu rộng, kỹ năng và kỹ thuật SEO chuyên nghiệp mang đến giải pháp tốt nhất cho website của khách hàng. Quy trình SEO tại LP Tech được xây dựng khoa học từ phân tích website tới tối ưu website, thân thiện với người dùng mang lại hiệu quả cao. Hiện nay, LP Tech đang cung cấp đa dạng các dịch vụ SEO như:

  • Dịch vụ SEO Audit: Có thể gọi đây là dịch vụ SEO tổng thể, phân tính, đánh giá website để đưa ra giải pháp, chiến lược thúc đẩy website công ty.
  • Dịch vụ SEO có bản (SEO On Page): Dựa trên những phân tích website chỉnh sửa website theo một số tiêu chí cần thiết nhất, đảm bảo thân thiện với người dùng và hệ thống tìm kiếm, giúp tăng thứ hạng trên Google.
  • Dịch vụ SEO từ khóa: Đẩy thứ hạng các từ khóa tìm kiếm theo yêu cầu của khách hàng, tăng thứ hạng trên trang tìm kiếm Google.
  • Dịch vụ SEO Traffic: Đảm bảo lượt truy cập vào website theo các từ khóa thuộc lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Dịch vụ SEO tổng thể: Bao gồm những dịch vụ SEO trên phù hợp với các doanh nghiệp lớn muốn phát triển thương hiệu trên mọi mặt.
  • Dịch vụ tư vấn SEO: Hỗ trợ bộ phận SEO của các doanh nghiệp mới, chưa có nhiều kinh nghiệm hay kiến thức về SEO. 

3. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ SEO LP Tech?

Các dự án của LP Tech luôn được thực hiện một cách khoa học để mang lại những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Các website được thiết kế theo mã nguồn chuyên biệt, bảo mật tuyệt đối và tối ưu chuẩn SEO 100% với mọi thiết kế. LP Tech luôn áp dụng và cập nhật những công nghệ tiên tiến trong quá trình thiết kế website để tối ưu hóa cho doanh nghiệp. Hiện nay, LP Tech đang sử dụng mã nguồn riêng thiết lập theo cơ chế OOP MVC với độ bảo mật cao hàng đầu tại Việt Nam.

lp-tech-cong-ty-dich-vu-seo-tu-khoa-hang-dau-tai-tphcm-2

Một số dịch vụ SEO điển hình tại LP Tech

Ngoài ra, LP Tech được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng, minh bạch và thân thiện. Quy trình SEO được thực hiện bởi đội ngũ lập trình viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Công ty luôn đưa ra giải pháp phù hợp với từng đối tượng khách hàng đảm bảo hiệu quả SEO theo đúng yêu cầu và tiến độ. chất lượng theo đúng tiến độ. Trong quá trình làm việc, LP Tech sẽ gửi báo cáo chi tiết để khách hàng nắm được tiến độ làm việc và điều chỉnh nếu có nhu cầu.

Nắm vững những kiến thức và kỹ thuật SEO từ cơ bản tới nâng cao, đội ngũ nhân viên tại công ty sẽ giúp tối ưu hóa website, tăng độ tiếp cận với khách hàng tiềm năng, nâng độ tin cậy của thương hiệu, LP Tech có chứng chỉ Google Analytics Individual Qualification của Google về sử dụng công cụ đo chi số website, xây dựng kế hoạch SEO hiệu quả. Cùng với đó, công ty cũng sở hữu chứng chỉ của Google Fundamentals Of Digital Marketing. Đây đều là những tiền đề giúp phân tích chính xác và đưa ra giải pháp SEO tối ưu cho từng doanh nghiệp.

Nếu như bạn đang muốn quảng bá cho doanh nghiệp, đưa thương hiệu của mình đến gần  với khách hàng hơn thì dịch vụ SEO tại LP Tech là một sự lựa chọn hoàn hảo. Công ty sẽ tư vấn những giải pháp phù hợp nhất cho bạn. Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ với công ty tại:

Công ty TNHH TMĐT Công nghệ LP

  • Địa chỉ: Số 96/76 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0963400885 – 0338586864 (Zalo)
  • Email:  ceo@levanphu.info
  • Website: https://lptech.asia/

Bài viết liên quan:

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN TOP247.VN

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Điện thoại: 0899.999.043
  • Email: top247.vn@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Tiêu chí đánh giá địa chỉ bọc răng sứ uy tín hiện nay

Bọc răng sứ tại những địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo hiệu quả sau khi phục hình răng Tiêu chí lựa...

Những lí do tại sao bạn nên chọn học nghề thẩm mỹ tại Seoul Academy

1. Vài nét về Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy  Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Quốc tế...

Top chai nước hoa Davidoff nữ hot nhất hiện nay

1. Nước hoa Davidoff Cool Water for Women 100ml 1.1 Thiết kế Chai nước hoa Davidoff Cool Water for Women 100ml được...

Top 10 chai nước hoa Jimmy Choo cho nữ

1. Jimmy Choo Eau de Parfum Spray Chai nước hoa Jimmy Choo Eau de Parfum Spray là một trong những chai nước...

Top 5 Website Bán Nước hoa Britney Spears Uy Tín

1. KenPerfume Địa chỉ: Số 10 – Ngõ 8 – Đường Trần Quang Diệu – Phường Ô Chợ Dừa –  Quận Đống...

Top 5 Shop Nước hoa Cartier Chính Hãng Uy Tín

Dưới đây là danh sách top 5 shop nước hoa Cartier chính hãng uy tín. Tại những địa chỉ này, bạn có...

Top 5 Địa Chỉ Bán Nước hoa Bond No 9 Chính Hãng Uy Tín

1. Ken Perfume Ken Perfume là một địa chỉ đáng tin cậy để mua nước hoa Bond No 9 chính hãng với...

Top 5 Chai Nước Hoa Davidoff Nam

1. Davidoff Cool Water for Men Davidoff Cool Water đã trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp nước hoa nam....