Đánh Giá Bài Viết

Top 6 cách trang trí Spa nhỏ đẹp, đơn giản từ A-Z

Ngày đăng
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục
Địa điểm
Đã kiểm duyệt
Xã hội ngày càng phát triển, spa làm đẹp ngày càng được mở ra nhiều hơn. Bên cạnh chất lượng của các dịch vụ thì cách trang trí spa cũng phần nào gây ấn tượng và níu giữ khách hàng. Chính vì vậy, các spa luôn chú ý đến các trang trí spa để vừa giúp du khách cảm thấy thỏa mái vừa ghi dấu trong lòng khách hàng. Bạn có thể tham khảo top 6 cách trang trí spa được đánh giá là ấn tượng và thu hút nhất hiện nay mà Top247 chia sẻ dưới đây nhé!

Trang trí spa đẹp với cây xanh

Sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi thì một không gian xanh sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng. Do đó, trang trí spa với cây xanh là xu hướng và thiết kế mà nhiều trung tâm làm đẹp đang sử dụng. Cây xanh có thể là những cây lớn bày tại khu tiếp đón hoặc sảnh. Đây là nơi tạo ấn tượng đầu tiên khi khách hàng đến với spa. Bạn có thể lựa chọn một chậu lan hồ điệp trắng hoặc vàng để tạo lên sự sang trọng, thanh tao hoặc một chậu cây xanh có tán nhỏ tạo sự tươi mát.

top-6-cach-trang-tri-spa-nho-dep-don-gian-tu-a-z-1

Trang trí spa bằng cây xanh là một ý tưởng khá phổ biến để đưa khách hàng hòa mình với thiên nhiên, thư giãn trong tâm hồn Hiện nay có khá nhiều cây xanh được lựa chọn để tạo ấn tượng như khóm tre trúc cảnh, lan cảnh hay đơn giản là những cụm dương xỉ nhỏ… Cây xanh giúp spa trở nên gần gũi và giúp không khí trong lành.

top-6-cach-trang-tri-spa-nho-dep-don-gian-tu-a-z-2

Trang trí spa đơn giản bằng gương kính

Trang trí spa bằng gương và kính sẽ tạo không gian rộng lớn hơn, khách hàng cảm thấy thoáng đãng hơn. Ngoài ra, những chiếc gương sẽ giúp chị em ngắm nhìn mình trong gương khi đang chăm sóc sắc đẹp. Điều này khiến không ít chị em cảm thấy vui vẻ và thú vị. Gương kính được đánh giá là cách trang trí spa tại nhà hiệu quả, giúp mở rộng không gian tại nhà và cũng tạo nên sự sang trọng hơn.

top-6-cach-trang-tri-spa-nho-dep-don-gian-tu-a-z-3

Gương được lựa chọn để trang trí spa có thể là gương tròn hoặc gương vuông, chữ nhật tùy theo tổng thể của spa. Ngoài ra, các spa lớn có thể sử dụng gương kính làm vách ngăn với các họa tiết phù hợp với chủ đề của thương hiệu. Khi lựa chọn các loại gương kinh, bạn cần chú ý đến thẩm mỹ, tiện nghi và cách bài trí hài hòa và hợp lý. Bạn cần sử dụng sản phẩm phù hợp với tổng thể để tạo nên sự thoải mái và tự nhiên nhất.

top-6-cach-trang-tri-spa-nho-dep-don-gian-tu-a-z-4

Trang trí phòng spa đẹp bằng nến và hoa

Đa phần những spa sẽ lựa chọn các tông màu trầm nhẹ dịu như vàng nâu, trắng hoặc vàng để tạo nên không gian ấm cúng hơn. Những màu sắc này sẽ càng lung linh và đẹp hơn khi kết hợp với nến và hoa. Hai vật dụng này được đánh giá là sản phẩm trang trí đa năng, dùng được trong mọi không gian, từ phòng tiếp đón cho tới phòng chăm sóc khách hàng. Ánh nến kết hợp với những chiếc ly thủy tinh hay chiếc gương phản chiếu sẽ tạo nên không gian huyền ảo và thú vị hơn.

top-6-cach-trang-tri-spa-nho-dep-don-gian-tu-a-z-5

Ảnh: @MkDesign

Việc dùng nến và hoa sẽ giúp không gian spa trở nên lung linh và lãng mạn hơn trong suốt quá trình trị liệu. Ngoài ra, một số loại nến khi cháy còn tạo ra hương thơm thảo dược giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn. Tuy nhiên, phòng spa không gian thường hẹp nên bạn chỉ sử dụng những ngọn nến nhỏ, nến cốc hoặc nến ly trang trí bé xinh. Bạn có thể dùng nến thơm hoặc kết hợp nến thông thường để đốt đèn tinh dầu, vừa tạo ánh sáng vừa tạo hương thơm dịu nhẹ.

top-6-cach-trang-tri-spa-nho-dep-don-gian-tu-a-z-6

Trang trí phòng spa đẹp hơn với tranh

Để giúp khách hàng cảm giác thư thái hơn, các spa thường lựa chọn những bức tranh đơn giản. Tranh góp phần giúp không gian trở nên thú vị hơn để khám phá. Với những spa mini, spa tại nhà thì các bức tranh được lựa chọn là tranh treo tường nhỏ để tạo nên sự sang trọng hơn. Các spa lớn cũng dùng những loại tranh này và thường sẽ có thêm những bức bình phong, vách ngăn tranh. Tiểu tiết này tạo nên sự mới lại và sang trọng hơn cho các phòng spa.

top-6-cach-trang-tri-spa-nho-dep-don-gian-tu-a-z-7

Khi lựa chọn tranh cho spa, bạn cần chú ý đến kiểu tranh theo những chủ đề nào, treo ở vị trí nào cho hài hòa, màu sắc khung tranh phù hợp với màu sơn tường và không gian. Thông thường, theo các kiến trúc sư nội thất, bạn nên chọn tranh theo chủ đề tĩnh vật, hoa lá, sỏi đá, tranh trừu tượng. Những loại tranh này sẽ tạo cho người xem cảm thích thú, kích thích thị giác.

top-6-cach-trang-tri-spa-nho-dep-don-gian-tu-a-z-8

Ảnh: @GreemHouse

Trang trí phòng spa đẹp

Các phòng spa là nơi riêng tư, cần sự yên tĩnh nên những chiếc rèm thường được sử dụng để làm vách ngăn giữa các không gian. Các loại rèm giúp tối ưu hóa những không gian hẹp, đặc biệt là cách trang trí spa tại nhà phổ biến. Bên cạnh công hiệu làm vách ngăn, che chắn, các tấm rèm cũng là vật trang trí tạo nên ấn tượng với khách hàng.

top-6-cach-trang-tri-spa-nho-dep-don-gian-tu-a-z-9

Tùy vào màu sắc không gian, chủ đề của spa mà bạn có thể lựa chọn màu rèm tương ứng. Về màu sắc thì cần tùy thuộc vào không gian nhưng chất liệu thì tốt nhất bạn nên lựa những chất liệu mềm, nhẹ, có độ rủ. Những kiểu rèm này sẽ tạo cho chị em cảm giác nhẹ nhàng, thư thái khi vừa trị liệu vừa ngắm nhìn những tấm rèm nhẹ nhàng đung đưa. 

top-6-cach-trang-tri-spa-nho-dep-don-gian-tu-a-z-10

Vật liệu gỗ được ứng dụng rất nhiều trong trang trí spa bởi sự đa năng.

Trang trí spa đẹp bằng tre gỗ

Thay cho việc sử dụng những vật liệu gạch, đá xi măng để ốp tường, hay những màu sơn phủ tường, xu hướng trang trí spa bằng tre và gỗ đang được ưu tiên lựa chọn. Đây là các chất liệu mộc mạc tạo cho người nhìn cảm giác gần gũi và thân thiện hơn. Bạn có thể sử dụng những tấm mành tre cách điện, tủ hoặc bàn ghế bằng tre, gỗ để tạo nên sự nhẹ nhàng, mộc mạc. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các vật trang trí nhỏ xinh bằng tre gỗ như bình hoa, móc treo đồ…

top-6-cach-trang-tri-spa-nho-dep-don-gian-tu-a-z-11

Ảnh: @MkDesign

Bên cạnh sự mộc mạc, tre và gỗ cũng là vật liệu khá tinh tế. Các vật liệu sẽ giúp giảm cảm giác lạnh liệu, tạo nên sự thân thiện, cổ xưa cho thiết kế.

Trên đây là 6 cách trang trí spa đơn giản mà lại gây ấn tượng với khách hàng. bạn có thể tham khảo để lựa chọn cách trang trí phù hợp nhất với thương hiệu spa. Top247 mong rằng spa của bạn sẽ xinh đẹp và hấp dẫn khách hàng hơn với những gợi ý này.

Bài viết liên quan:

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN TOP247.VN

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Điện thoại: 0899.999.043
  • Email: top247.vn@gmail.com
Đánh Giá Bài Viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Tiêu chí đánh giá địa chỉ bọc răng sứ uy tín hiện nay

Bọc răng sứ tại những địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo hiệu quả sau khi phục hình răng Tiêu chí lựa...

Những lí do tại sao bạn nên chọn học nghề thẩm mỹ tại Seoul Academy

1. Vài nét về Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy  Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Quốc tế...

Top chai nước hoa Davidoff nữ hot nhất hiện nay

1. Nước hoa Davidoff Cool Water for Women 100ml 1.1 Thiết kế Chai nước hoa Davidoff Cool Water for Women 100ml được...

Top 10 chai nước hoa Jimmy Choo cho nữ

1. Jimmy Choo Eau de Parfum Spray Chai nước hoa Jimmy Choo Eau de Parfum Spray là một trong những chai nước...

Top 5 Website Bán Nước hoa Britney Spears Uy Tín

1. KenPerfume Địa chỉ: Số 10 – Ngõ 8 – Đường Trần Quang Diệu – Phường Ô Chợ Dừa –  Quận Đống...

Top 5 Shop Nước hoa Cartier Chính Hãng Uy Tín

Dưới đây là danh sách top 5 shop nước hoa Cartier chính hãng uy tín. Tại những địa chỉ này, bạn có...

Top 5 Địa Chỉ Bán Nước hoa Bond No 9 Chính Hãng Uy Tín

1. Ken Perfume Ken Perfume là một địa chỉ đáng tin cậy để mua nước hoa Bond No 9 chính hãng với...

Top 5 Chai Nước Hoa Davidoff Nam

1. Davidoff Cool Water for Men Davidoff Cool Water đã trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp nước hoa nam....