Điện nước Trần Quang chăm sóc khách hàng như thế nào?



0
10

Chăm sóc khách hàng thể hiện sự chuyên nghiệp của các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa điện nước tại nhà. Nhiều người thường dựa vào yếu tố này để chọn công ty dịch vụ mà mình muốn hợp tác. Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề trên thì những đánh giá việc chăm sóc khách hàng của điện nước Trần Quang dưới đây sẽ rất hữu ích đối với bạn. Hãy tham khảo để đưa ra quyết định chính xác hơn nhé!

Chăm sóc khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ

Nhà mình xây khá lâu nên việc thỉnh thoảng xảy ra sự cố điện nước cũng là điều không quá khó hiểu. Vấn đề là mình cần tìm được một đơn vị “ruột”, vừa tận tình với khách hàng, vừa sẵn sàng khắc phục sự cố bất kỳ thời điểm nào mình cần. Sau 3 lần tìm thử sử dụng dịch vụ của các đơn vị khác nhau, cuối cùng mình “chốt” điện nước Trần Quang.

Thường thì đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà nào cũng đều khá tận tình trong quá trình chào mời khách. Chính vì vậy mà để đánh giá về việc chăm sóc khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ của điện nước Trần Quang có hơn nơi khác không quả hơi khó. Nhưng mình vẫn ấn tượng về cái cách mà họ nói chuyện với khách – nhẹ nhàng, ôn hòa và rất cởi mở. Sự thân thiện này mình rất thích.

Về quá trình báo giá, nhân viên rất chu đáo khi báo giá cụ thể từng hạng mục sau khi khảo sát. Họ cũng không quên hỏi mình xem có thắc mắc gì không. Tất nhiên, do đã có kinh nghiệm sử dụng dịch vụ nên vừa nhìn là mình đã thấy mức giá rất hợp lý. Vậy thì mình chẳng còn lý do gì để thắc mắc nữa khi mà họ đã giải thích cặn kẽ về từng phần chi phí trong bảng kê rồi.

Chăm sóc khách hàng trong khi sử dụng dịch vụ

Hẳn là nhiều người vẫn nghĩ, đang sử dụng dịch vụ thì có gì để chăm sóc phải không? Mình cũng từng nghĩ vậy bởi trong 2 lần nhờ sửa điện nước trước đây, thợ chỉ cặm cụi sửa chữa và ra báo mình khi hoàn tất để chờ thanh toán chi phí. Còn lần này, khi sử dụng dịch vụ của điện nước Trần Quang, họ thông báo cho mình về thời gian sửa chữa và không quên nhắc nhở mình hãy chủ động việc sinh hoạt trong thời gian này. 

Mặt khác, do hệ thống điện nhà mình được lắp đặt 2 nguồn, 2 đồng hồ khác nhau. Thợ đã phát hiện điều này khi khảo sát công trình nên chủ động báo mình rằng một nguồn điện vẫn ổn và mình có thể tạm sử dụng. Thợ chỉ rất rõ đó là nguồn điện nào và đâu là phạm vi mà mình có thể dùng điện sinh hoạt nên mình khá an tâm về mức độ an toàn.

Đối với mình mà nói, đây vốn dĩ không phải phận sự của họ. Nếu là thợ bình thường có lẽ họ chỉ biết chăm chú vào sửa chữa cho nhanh chóng chứ không bận tâm tới những ảnh hưởng của khách hàng do sự cố gây ra. Vì vốn dĩ mình thường để ý đến thái độ chăm sóc khách hàng của các đơn vị cung cấp dịch vụ nên khi thấy điện nước Trần Quang tận tình, mình rất vui và đã cảm ơn họ về điều đó.

dien-nuoc-tran-quang-cham-soc-khach-hang-nhu-the-nao-1

Chăm sóc khách hàng sau sử dụng dịch vụ

Không đơn thuần chỉ là “tiền trao cháo múc” – Tôi đưa tiền, bạn cung cấp dịch vụ, khi hoàn tất nghĩa là hết trách nhiệm. Với điện nước Trần Quang, dịch vụ chăm sóc khách hàng đã được đẩy lên một tầm cao mới.

Những người thợ có dáng vẻ khô khan với túi đồ toàn ốc vít, cà nê… dù cho liên tục làm việc với sự tập trung cao độ vẫn giữ sự ôn hòa với khách như ban đầu. Khi công việc hoàn tất, họ còn dặn dò, đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp gia đình mình sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả hơn. Đồng thời tránh những để sự cố lặp lại.

dien-nuoc-tran-quang-cham-soc-khach-hang-nhu-the-nao-2

Cẩn thận hơn, thợ khi ra về còn bảo mình lưu số điện thoại để nếu có vấn đề gì có thể liên hệ tức thì. Họ nói rằng sau một lần khảo sát thì đã am hiểu phần nào về hệ thống điện nhà mình nên nếu lần sau không may có sự cố, họ sẽ khắc phục nhanh hơn. Nghe vậy quả là thấy an tâm hơn phải không nào?

Nói chung, về vấn đề chăm sóc khách hàng thì điện nước Trần Quang làm rất tốt. Song, điều đó không có nghĩa là họ không có nhược điểm. Điều khiến mình cảm thấy chưa được vẹn tròn là mỗi một lần sử dụng dịch vụ họ lại cho một anh thợ khác tới. Mình có thắc mắc là sao không để một người phục vụ khách hàng cho quen thì họ báo lý do rằng mỗi nhân sự sẽ chuyên trách một mảng và không phải thời điểm nào cũng có sẵn nhân sự để chọn lựa.

Nếu bạn muốn được chọn nhân sự thì không phải không có phương án. Hãy đặt lịch hẹn sửa chữa để họ có thời gian sắp xếp. Nhưng mình thấy cái này có vẻ cũng không cần thiết lắm. Bởi lẽ, tuy nhân sự khác nhau như sự chuyên nghiệp lại giống nhau. Họ còn có sự hiểu biết về hệ thống điện nhà mình giống nhau nữa, cứ như là đã được truyền đạt lại cho nhau vậy.

Sắp tới đây, nhà mình dự kiến sẽ sửa đổi lại hệ thống nước ở công trình phụ do muốn lắp đặt thêm bồn tắm. Nghe có vẻ khá phức tạp và khá tốn kém. Phía điện nước Trần Quang có hứa hẹn sẽ giúp mình chọn được bồn tắm chính hãng giá cả phù hợp, lắp đặt nhanh chóng. Mình rất tin tưởng. Còn bạn thì sao? Bạn đã đủ “dũng khí” để chọn lựa dịch vụ của họ chưa? 

Thông tin liên hệ

  • Điện nước Trần Quang
  • Địa chỉ: 2A Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0934720660
  • Website: https://diennuoctranquang.vn