Đánh Giá Bài Viết

Top 5 trung tâm dạy nghề sửa chữa điện lạnh tại TPHCM tốt nhất

Ngày đăng
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục
Địa điểm
Đã kiểm duyệt
Xã hội ngày các phát triển, các thiết bị điện gia dụng, điện lạnh cũng ngày càng phổ biến trong các gia đình. Trong quá trình sử dụng, chắc chắn những thiết bị sẽ gặp phải một vài trục trặc cần phải khắc phục bởi đội ngũ thợ điện lạnh. Vì vậy, nghề điện lạnh trở thành một nghề khá hot được các bạn trẻ lựa chọn. các bạn cần lựa chọn được địa chỉ học sửa chữa điện lạnh uy tín, chất lượng để không bị mất tiền và có thể trở thành thợ điện lạnh chuyên nghiệp. Trong bài viết dưới đây, Top247.vn sẽ cung cấp thông tin về một số trung tâm dạy nghề điện lạnh TPHCM để bạn tham khảo.

Trung tâm dạy nghề quận Tân Bình

Nếu bạn chưa biết học điện lạnh ở đâu thì có thể tham khảo trung tâm dạy nghề Tân Bình. Đây là địa chỉ tin, chất lượng với nhiều khoá đào tạo như điện lạnh, tin học, nấu ăn. Ở mỗi khoá học, học viên sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao để có thể tự tin hành nghề. Đội ngũ giảng viên đều là những giảng viên, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo kiến thức và kỹ năng bài bản.

Các khoá học tại trung tâm là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Học viên sẽ được học lý thuyết, kết hợp với việc thực tế. Do vậy, khi tốt nghiệp, học viên sẽ nắm vững những kiến thức cơ bản và có kỹ năng tốt. Học viên sẽ đủ năng lực làm việc tại các cửa hàng kỹ thuật hoặc trung tâm sửa chữa điện lạnh. Nếu chưa tìm được việc làm, trung tâm hỗ trợ tư vấn việc làm, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên.

top-5-trung-tam-day-nghe-sua-chua-dien-lanh-uy-tin-o-tphcm-1

Trung tâm dạy nghề quận Tân Bình

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 456 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 02838100097
  • Website: www.daynghequantanbinh.edu.vn

Trung tâm Điện lạnh 365

Nếu bạn đang băn khoăn học điện lạnh ở đâu thì trung tâm Điện lạnh 365 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hiện nay trung tâm có nhiều cơ sở trên các quận huyện của TPHCM, đáp ứng nhu cầu của mọi học viên trong khu vực. Học viên sẽ có tới 90% thời gian học là thực hành trên những thiết bị thực tế tại nhà khách hàng.  Đội ngũ chuyên viên giảng dạy đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn sâu rộng, luôn nhiệt tình chỉ dạy cho học viên.

 Sau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ có đầy đủ kiến thức, kỹ năng để hoàn thành tốt công việc. Học viên sẽ có thể tự lắp đặt được các loại máy lạnh, bảo trì vệ sinh máy lạnh, sửa chữa hầu hết các thiết bị điện lạnh như tủ lạnh, điều hoà… Học viên được tào mọi điều kiện để được làm việc tại trung tâm với mức lương phù hợp. Nếu không muốn làm việc tại đây, trung tâm sẽ giới thiệu học viên tới những địa chỉ trung tâm sửa chữa, cửa hàng điện lạnh lớn trong khu vực.

Trung tâm Điện lạnh 365

Thông tin xin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2/70 Cô Giang, Phường 2, Quận  Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 0902868086
  • Website: https://dienlanh365.com/
  • Facebook: www.facebook.com/DienLanh365/

Trường Trung cấp nghề nhân đạo

Trường Trung cấp nghề Nhân Đạo là địa chỉ học nghề điện lạnh ở TPHCM chất lượng và Top247.vn muốn giới thiệu với bạn. Trường cung cấp đa dạng các chương trình đào tạo từ sơ cấp nghề, trung cấp nghề tời liên thông cao đẳng, đại học đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên. Học sửa chữa điện lạnh ở trường Nhân Đạo, học viên sẽ  sẽ có kiến thức về những thiết bị điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt, tủ đá, sửa chữa máy giặt,…Học viên được trang bị cả kiến thức và kỹ năng để có thể thành nghề.

Đội ngũ giảng viên của trưởng đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, kỹ năng thuần thục trang bị kiến thức tốt nhất cho học viên. Cùng với đó, trưởng học luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất để học viên có môi trường học tập thoải mái, hiện đại. Học viên hoàn thành khoá học có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để có thể làm việc tại những trung tâm sửa chữa hoặc tự mở tiệm cho mình.

top-5-trung-tam-day-nghe-sua-chua-dien-lanh-uy-tin-o-tphcm-3

Trường Trung cấp nghề nhân đạo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 648/28, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 02838332749
  • Website: http://truongnhandao.edu.vn

Trung tâm đào tạo kỹ thuật HPCOM

Điện lạnh HPCOM là trung tâm dạy nghề điện lạnh TPHCM uy tín và chất lượng. Chương trình đào tạo tập trung vào thực hành, áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại. Mỗi nhóm học viên sẽ được giảng viên trực tiếp hỗ trợ, cầm tay chỉ việc để học viên có kỹ năng phân tích thực tế. Đội ngũ giảng viên tại trung tâm đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, có kiến thức và kỹ năng thực tế vững vàng.

Ngoài ra, trung tâm luôn trang bị những thiết bị hiện đại, giúp học viên cập nhật công nghệ mới để bắt kịp xu hướng phát triển của các thiết bị điện lạnh. Đội ngũ giảng viên luôn nhiệt tình hướng dẫn giải đáp mọi thắc mắc của học viên.  Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên có đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực tế thuần thục.

top-5-trung-tam-day-nghe-sua-chua-dien-lanh-uy-tin-o-tphcm-4

Trung tâm đào tạo kỹ thuật HPCOM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 150/6 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 02822403948
  • Web: http://daotaokythuat.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/hocsualaptopdienthoai/

Trung tâm Dạy nghề – Giới thiệu việc làm Vin Hem Pích

Trung tâm Dạy nghề – Giới thiệu việc làm Vin Hem Pích thuộc Trường Đại học Trần Đại Nghĩa thuộc quản lý của Tổng cục Kỹ thuật – Bộ Quốc phòng. Trung tâm có các lớp đào tạo lắp đặt và sửa chữa điện lạnh từ cơ bản tới chuyên sâu, trang bị đầy đủ kiến thức cho học viên. Học viên được học lý thuyết kết hợp với thực hành, học lý thuyết tới đâu, thực hành tới đó để rèn luyện khả năng phân tích.

Đội ngũ giảng viên tại trường đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, kỹ năng thực tế chuyên môn cao. Cơ sở hạ tầng và thiết bị giảng dạy luôn được nâng cấp tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, học viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực hành. Nhờ vậy, học viên có thể tự tin làm việc tại các cửa hàng, trung tâm bảo hành điện tử điện lạnh hoặc cửa hàng sửa chữa của mình.

top-5-trung-tam-day-nghe-sua-chua-dien-lanh-uy-tin-o-tphcm-5

Trung tâm Dạy nghề – Giới thiệu việc làm Vin Hem Pích

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 189 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 02862576685 – 02839844957
  • Website: http://trungtamdaynghevinhempich.com/

Trên đây là top 5 trung tâm dạy nghề điện lạnh TPHCM uy tín và chất lượng mà Top247.vn muỗn giới thiệu cho bạn. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn địa chỉ phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân.

ĐƯA THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN TOP247.VN

Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Điện thoại: 0899.999.043
  • Email: top247.vn@gmail.com
Đánh Giá Bài Viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Top 10 dịch vụ truyền nước biển tại nhà tphcm uy tín nhất hiện nay mà bạn cần biết

Khi cơ thể cảm thấy không được khỏe, mệt mỏi thì phương pháp truyền nước biển thường được nhiều người lựa chọn....

Top 10 trung tâm đào tạo khóa học sketchup tphcm đáng học nhất hiện nay

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM? Bạn đang muốn tham gia khóa học sketchup để trau dồi kỹ năng...

Top 10 địa chỉ thi bằng lái xe máy tphcm uy tín nhất hiện nay mà bạn cần biết

Với tình hình giao thông tại TPHCM không phải lúc nào cũng thuận lợi cho việc di chuyển bằng phương tiện công...

Top 10 khóa học thiết kế đồ họa tại TPHCM chuyên nghiệp

Thiết kế đồ họa đang là một trong những ngành học được các bạn trẻ lựa chọn nhờ tiềm năng nghề nghiệp...

Top 8 trung tâm dạy nghề sửa chữa điện thoại tại TPHCM uy tín

Bên cạnh hướng theo học tại các trường đại học thì hiện nay học nghề đang là một xu hướng được nhiều...

Top 5 địa chỉ dạy cắm hoa tại TPHCM chuyên nghiệp

Cắm hoa luôn là một bộ môn nghệ thuật được nhiều bạn trẻ và các chị em phụ nữ quan tâm. Vừa...

Top 5 trung tâm dạy tiếng Thái Lan tại TPHCM tốt nhất

Ngày nay các hoạt động giao thương, buôn bán, học tập và làm việc tại Thái Lan ngày càng diễn ra mạnh...